ข่าว หงส์วันนี้ พวกเราจะไม่มีวันเดินเดียวดายโว้ย



















โคมอลลี่อาสาเจรจาต่างดาวชักนำโบยานสู่แอนฟิลด์
 

โคมอลลี่อาสาเจรจาต่างดาวชักนำโบยานสู่แอนฟิลด์
 

              ดาเมี่ยน โคมอลลี่ผู้อำนวยการฟุตบอลลิเวอร์พูลเตรียมทำดีลสำคัญช่วงซัมเมอร์ด้วยการเจรจาขอยืมโบยาน เกร์กิชดาวยิงจอมอาภัพของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมตลอดซีซั่นในฤดูกาลหน้าก่อนเซ็นสัญญาถาวรต่อไป


              สมัยที่โคมอลลี่ยังทำงานอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สเขาเคยดีลจนสามารถคว้าโจวานนี่ ดอส ซานโต๊สยอดดาวรุ่งในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จและในตอนนี้เขาก็มั่นใจว่าสามารถโน้มน้าวให้เป็ป กวาร์ดิโอล่าผู้คุมทัพอาซูลกราน่าเพื่ออนุญาตให้หงส์แดงยืมโบยานมาได้


              โบยานอยู่ในซีซั่นที่ 4 กับทีมชุดแรกของบาร์ซ่าแต่เขายังไม่อาจยึดตัวจริงเอาไว้ได้เพราะมีดาบิด บีญ่ายืนขวางทางอยู่ขณะที่ตำแหน่งทางด้านข้างก็ถูกเปโดร โรดริเกวซคนมาทีหลังแซงยึดไปแล้วนอกจากนั้นการมาถึงของอิบราฮิม อเฟลลายก็ได้จำกัดการลงสนามของเขาเข้าไปอีกนั้นจึงทำให้โบยานอาจสนใจย้ายไปเล่นให้กับทีมมีระดับไม่น้อยอย่างลิเวอร์พูลได้เช่นกัน

 
ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman
 



















พ่อปลาไหล! ยูเว่เบนเป้าดึงมาสช์แทนที่อาควิ
 

พ่อปลาไหล!
 

            สื่อดังแดนมะกะโรนีตีข่าวว่ายูเวนตุสยักษ์ใหญ่เจ้าพ่อข่าวในตลาดนักเตะกำลังพิจารณาดึงฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์ตัวสำรองของบาร์เซโลน่ามาเป็นแกนหลักของทีมในซัมเมอร์นี้
 
            ข่าวการดึงตัวอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ของรักของหวงของเหล่าเดอะค็อปนั้นมีออกมาอย่างหนาหูว่าเคนนี่ ดัลกลิชนั้นพร้อมจะดึงตัวกลับไปที่แอนฟิลด์อีกครั้ง


            โดนยักษ์ใหญ่แห่งตูรินมีผลงานที่น่าผิดหลังในฤดูกาลนี้และมีโอกาสที่จะพลาดการจองพื้นที่ไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกไม่น้อย อย่างไรก็ตามจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าก็ตั้งใจที่จะดึงมิดฟิลด์โปรไฟล์ดีรายนี้เข้ามาชุบชีวิตใหม่อีกครั้งตามรายงานจาก TuttoSport


            สัญญาปัจจุบันของมาสเคราโน่กับบาร์เซโลน่านั้นจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2014 แต่ทางยูเวนตุสก็เชื่อว่าพวกเขาจะมีข้อเสนอที่สามารถล่อใจมิดฟิลด์พันธุ์ดุชาวอาร์เจนไตน์รายนี้เผ่นหนีม้านั่งสำรองในถิ่นคัมป์ นูได้


 


ข่าวจาก Soccersuck by arshamakh


 




















โคเอนเทราแพงไป! หงส์รอเซ็นฟรีแบ็กซ้ายโคเปนเฮเก้น
 

โคเอนเทราแพงไป!
 

          ด้วยความที่เป้าหมายหลักอย่างฟาบิโอ โคเอนเทราของเบนฟิกามีค่าตัวแพงไปลิเวอร์พูลเลยแก้ปัญหาแบ็กซ้ายอย่างง่ายๆด้วยการรอเซ็นฟรีออสการ์ เวนด์ทดาวเตะโคเปนเฮเก้นทีเดียวช่วงซัมเมอร์


          เป็นที่เข้าใจกันว่าเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของหงส์แดงมีเป้าหมายอยู่ที่การเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเป็นอันดับหนึ่งหลังต้องขอช่วยเกล็น จอห์นสันโยกจากฝั่งขวามาประจำการแทนในระยะนี้ส่วนเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่างพอล คอนเชสกี้คงไม่ได้กลับมาลงสนามให้ทีมอีกแล้วจากฟอร์มที่ย่ำแย่


          รายงานจากประเทศสวีเดนเผยว่าเวนด์ทได้กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพทันทีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับโคเปนเฮเก้นในเกมแชมเปี้ยนลีกส์รอบ 16ทีมสุดท้าย


          ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปีกระตือรือร้นที่จะย้ายไปสัมผัสเกมในลีกยักษ์ใหย่ของยุโรปและเขาอาจภาวนาให้เป็นจริงในซัมเมอร์นี้เพราะนอกจากนั้นแล้วบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิกต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขา


 


ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman


 


















เคนสั่งมา! โคมอลลี่เดินหน้าสอยหลังเรือดำน้ำ
 

เคนสั่งมา!
 

          ลิเวอร์พูลเตรียมเดินเครื่องล่ามาเตโอ มูซัคคิโอปราการหลังบีญาร์เรอัลมาคุมแนวรับให้กับทีมในระยะยาวตามนโยบายฉลาดซื้อ


          แหล่งข่าวแดนกระทิงดุเผยว่าดาเมี่ยน โคมอลลี่ผู้อำนวยการฟุตบอลของหงส์แดงได้รับไฟเขียวจากเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟให้รุกคืบคว้าตัวมูซัคคิโอมาเสริมแกร่งแผงหลังในฤดูกาลหน้า


          อดีตแข้งเยาวชนของริเวอร์เพลทออกสตาร์ทการเล่นอาชีพด้วยวัย 16 ปีเท่านั้นก่อนเล่นไปเพียง 10 เกมก็ถูกเยลโล่ ซับมารีนรวบตัวมาสเปนซึ่งต่อมามูซัคคิโอก็พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป


          เดอะ ค็อปต่างตั้งความหวังว่าจะได้เห็นการเจรจาที่สามารถตกลงกันได้โดยทางคิง เคนนี่ต้องการสร้างทีมเพื่อให้ใช้งานได้ในระยะยาว


 


ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman






















ผีกลัวน้อยหน้าร่วมวงล่า ซิสโซโก้ กับหงส์
 

ผีกลัวน้อยหน้าร่วมวงล่า
 

          มุสซา ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ตูลูส เนื้อหอมขึ้นมาทันที เมื่อมีข่าวว่า ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมทั้งคู่


          โดนก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ซิสโซโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาฝันถึงการมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวนั้นก็ได้รับการจับตามองจากทีมงานของหงส์แดงอยู่แล้วด้วย


          ล่าสุด เดลี่ สตาร์ เผยว่า ทีมปีศาจแดงเองก็ประทับใจในฝีเท้าและความแข็งแกร่งของ ซิสโซโก้ และหากดาวเตะรายนี้สามารถย้ายทีม ทีมปีศาจแดงก็ไม่ต้องการที่จะพลาดโอกาสในการร่วมลุ้นได้ตัวแน่นอน


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 






















ม้าลายโดดแจมหงส์ลุ้นเซ็น เอเลีย 18 ล้านป.
 

ม้าลายโดดแจมหงส์ลุ้นเซ็น
 

          หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอกระดูกชิ้นโตขวางคอเสียแล้ว เมื่อล่าสุด ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส แสดงความจำนงอย่างชัดเจนว่าจะพร้อมร่วมวงไล่ล่าตัว เอลเยโร่ เอเลีย ปีกลมกรดของ ฮัมบูร์ก ด้วย


          ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นสิงห์เหนือในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมหงส์แดงเป็นตัวเต็งที่จะรับช่วงต่ออยู่


          อย่างไรก็ตามทีมหงส์แดงคงต้องไปวางแผนกันให้ดีๆ  เสียแล้วเพราะมีข่าวว่า ยูเว่ นั้นต้องการได้ตัว เอเลีย ไปแก้ปัญหาในเกมรุกเช่นเดียวกัน


          สำหรับค่าตัวของ เอเลีย นั้นทางฮัมบูร์กตั้งเอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 






















หงส์ยื่น 9 ล้านป.ให้แรนส์แล้วแลกกับ เอ็มวิล่า

 


หงส์ยื่น

 


           หงส์แดง ลิเวอร์พูล จัดแจงยื่นข้อเสนอซื้อ ยาน เอ็มวิล่า กองกลางเชิงรับของ แรนส์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีท่าทีใด ๆ กลับมาจากทีมเมืองน้ำหอม


           แหล่งข่าวในฝรั่งเศสเผยว่า ลิเวอร์พูลนั้นให้ความสนใจกองกลางวัย 20 ปีรายนี้มานานแล้ว และก็สบโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมล่วงหน้า


           อย่างไรก็ตามแม้เงินก้อนนี้จะไม่ใช่เงินจำนวนที่น้อยเลย แต่แรนส์ต้นสังกัดของ เอ็มวิล่า เองก็ยังคงนิ่ง ยังไม่มีท่าทีที่จะปฏิเสธหรือตอบรับในเรื่องนี้กลับมา


           สำหรับ เอ็มวิล่า นั้นพัฒนาฝีเท้าจนขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ทีมดังในอิตาลีด้วย


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 
























หงส์คึก! แคร์โรล์-เมยเรเลส-แอกเกอร์ทันเร้ดไฟท์
 

หงส์คึก!
 

         สตีฟ คลาร์ก ผู้ช่วยโค้ชทีมลิเวอร์พูลมองโลกแง่ดีมั่นใจ แอนดี้ แคร์โรล์,ราอูล เมยเรเลส,ดาเนี่ยล แอกเกอร์ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ จะกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในเกมแดงเดือดต้อนรับ แมนฯยูไนเต็ด สุดสัปดาห์หน้า


         มือขวาของ เคนนี่ ดัลกลิช เฝ้าติดตามดูพัฒนาการของ 4 แข้งมาโดยตลอดจนแสดงความพอใจที่อาการของทั้งหมดมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น


         เรามีความหวังกับทั้งสี่คน เมยเรเลส เจ็บเข่าเพียงเล็กน้อย อาการของเขาดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว เขาจึงมีโอกาสกลับมาเล่นในเกมสัปดาห์หน้า อดีตสต๊าฟโค้ชเชลซีชี้แจง


         ฟาบิโอ ออเรลิโอ จะกลับมารายงานตัวในวันพฤหัสบดีนี้รวมถึงในวันเดียวกัน ดาเนี่ยล แอกเกอร์ จะเข้าร่วมกับเราหรือสมทบตามมาอย่างช้าก็วันศุกร์


 


ข่าวจาก Soccersuck by ลูกกลมกลม


 


ข่าวประจำวันที่ : 2 มีนาคม 2554


 
























วงในเผยตัวจี๊ดเฟเยนูร์ดกระสันมาหงส์
 

วงในเผยตัวจี๊ดเฟเยนูร์ดกระสันมาหงส์
 

           ข่าวนี้น่าจะทำให้ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล วางแผนประเมินสถานการณ์ได้ดีกว่าเดิม เมื่อมีรายงานมาว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ปีกตัวจี๊ดของ เฟเยนูร์ด นั้นแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงจบฤดูกาลนี้


           ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในอีกหลายๆ ทีมที่จับตามองดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้อยู่ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวออกมาแล้วว่าตัวนักเตะนั้นอยากย้ายมาเล่นกับ เดิร์ก เค้าท์ ซึ่งเป็นไอดอลชาติเดียวกันที่เล่นอยู่กับทีมหงส์แดง


           ล่าสุดแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยนามได้เผยกับ ทอล์กสปอร์ต เว็บไซต์ชื่อดังว่า ไวจ์นัลดุมนั้นบอกกับเพื่อนๆ ว่าเขานั้นอยากย้ายมาเล่นในอังกฤษ โดยเฉพาะกับลิเวอร์พูลหากเป็นไปได้


           ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการเหมาคนเดียว 4 ประตูช่วยให้ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดเอาชนะ เอฟซี โกรนิงเก้น ไปถึง 5-1 ในศึกฟุตบอลลีกดัตช์ที่ผ่านมา


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 


ข่าวประจำวันที่ : 2 มีนาคม 2554
























หงส์ยิ้มรอ! ผีไร้เงา วิดิช-ริโอ เยือนแอนฟิลด์
 

หงส์ยิ้มรอ!
 

           ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้โดยปราศจากเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่หลักอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และ เนมันย่า วิดิช


           โดยในรายของกองหลังเซอร์เบียนั้น เขาจะโดนโทษแบนพอดี หลังจากโดนไล่ออกในเกมที่พ่ายต่อ เชลซี 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา  ส่วนในรายของ ริโอ นั้นยังมีอาการบาดเจ็บและไม่น่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทัน


           วิดิช ซึ่งสวมบทบาทกัปตันทีมแทนริโออยู่ มาโดนใบเหลืองใบที่สองในช่วงท้ายเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เขาจะโดนโทษแบนอัตโนมัติ 1 เกมทันที และพอดิบพอดีว่าเกมต่อไปของปีศาจแดงนั้นคือการทำศึกแดงเดือดพบกับ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล เสียด้วย


           การขาดหายไปของ วิดิช และ ริโอ ทำให้คาดว่าทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะต้องใช้งาน เวส บราวน์ และ คริส สมอลลิ่ง เป็นคู่เซนเตอร์ในเกมวันอาทิตย์นี้แทน


           เวส จะได้ลงสนามแทน เซอร์ อเล็กซ์บอก เขามีประสบการณ์ที่ดีที่จะรับมือกับเกมใหญ่ได้


           นอกจากนี้แล้วกุนซือแพนด้ายังเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะเรียกผลงานที่ดีกลับมาได้ หลังจากเพิ่งพ่ายให้กับ เชลซี มาหมาดๆ


           ที่สโมสรแห่งนี้ คุณต้องฟื้นตัวให้เร็ว


           ผลการแข่งขันทำให้เราสะดุด แต่เราจะกลับมาให้ได้ในวันอาทิตย์กับ ลิเวอร์พูล


           พวกเราไม่สมควรที่จะแพ้ (เชลซี) พวกเรามีช่วงเวลาที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยม มันยากที่จะทำใจยอมรับได้นะ


 


ข่าวจาก Manutd.com


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 


ข่าวประจำวันที่ : 2 มีนาคม 2554


























พี่เคนชี้หงส์ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด
 

พี่เคนชี้หงส์ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด
 

          เคนนี่ ดัลกลิช บอสมหาชนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชี้ เกมพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนที่ทีมจะต้องจดจำเอาไว้


          ลิเวอร์พูลจะมีโปรแกรมหนักในการทำศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง ดัลกลิช รู้ดีว่าเกมนี้พวกเขาไม่ควรพลาดท่าเป็นอย่างยิ่ง จึงหวังว่าประสบการณ์จากเกมที่ผ่านมาที่พ่ายต่อ เวสต์แฮม แบบหมดท่านั้นจะช่วยทำให้ทีมกลับมาเล่นอยู่ในแนวทางที่ควรเป็นอีกครั้ง


          นักเตะจะลงสนามไปทำหน้าที่ของตัวเองโดยที่พวกเราจะเรียนรู้ความผิดพลาดจากสิ่งที่เราทำในอดีต บอสชาวสกอตแลนด์อธิบาย


          พวกเราจะดูว่าจุดไหนที่พวกเราทำผิดไป และพยายามแก้ไขมัน


          สิ่งสำคัญคือเราจะต้องเดินไปข้างหน้า แต่เราจะ แต่เราจะไม่ท้อแท้ พวกเราจะกลับมาให้ได้ในสัปดาห์ต่อมา และการฝึกซ้อมจะทำให้เราไม่เกรงกลัวอะไร


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 


ข่าวประจำวันที่ : 2 มีนาคม 2554


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์