ราฟาข่มบอกครึ่งซีซั่นหลังเด็ดกว่านี้

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือจอมโรเตชั่น

ได้ทีคุยโอ่บอก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่กำลังติดลมบนอยู่ในขณะนี้ยังเล่นไม่เต็มสูบและครึ่งฤดูกาลหลังจะงัดทีเด็ดมาโชว์มากกว่านี้แน่นอน ชัยชนะเหนือโบลตัน 4-0 ทำให้"หงส์แดง"ขยับแซงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นมายืนอันดับ 3 ตามหลังอาร์เซนอลเหลือ 6 แต้มเท่าเดิมแต่ฟอร์มร้อนแรงยิง 21 ประตูใน 5 นัดหลังสุด

"วันนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มวิเศษของเราแต่ก็ยังอุตสาห์ยิงได้สี่ประตูและน่าจะมากกว่านี้ซึ่งยังไงซะเราจะต้องพอใจกับผลที่ออกมา"ราฟาโอ่

"การยิงสี่ประตูใส่ทีมที่แข็งๆเป็นเรื่องที่ดีเอามากๆและกับเฟอร์นานโด ตอร์เรสเรามีนักเตะซึ่งสามารถทำให้แนวรับฝ่ายตรงข้ามงานชุกตลอดทั้งเกมได้ ตอนนี้เราขยับเข้าใกล้จ่าฝูงเข้าไปมากกว่าปีที่ผ่านมาๆและเราก็ยังมีขุมกำลังที่ปึ๊กกว่าเดิมเช่นกัน"

"เรายิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำและผมคิดว่าเรายังสามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีกเพียบ เรากำลังจะได้ทั้งชาบี้ อลอนโซ่,ดาเนี่ยล แอกเกอร์,เจอร์เมน เพนแนนท์,ฟาบิโอ ออเรลิโอและสตีฟ ฟินแนนกลับมาซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราอย่างไม่ต้องสงสัย เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมและเราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มให้ต่อเนื่องและคอยฉวยโอกาสตอนทีมอื่นๆพลาดท่าและทำแต้มหล่น"

"ในเดือนธันวาคมและมกราคมเป็นช่วงสำคัญมากเพราะเราต้องเล่นอีกหลายเกมแต่ผมมีความมั่นใจในทีมและผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมในครึ่งซีซั่นหลังแน่"

ราฟายังปลื้มตรงที่นักเตะช่วยกันยิงประตูและไม่พึ่งพาคนใดคนหนึ่ง

ซึ่งเป็นผลดีต่อทีมโดยตรง"มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เห็นนักเตะช่วยกันยิงประตูเพราะหากให้ใครซักคนซึ่งยิงซัก 20 ลูกแล้วไม่มีใครช่วยยิงเลย มันก็จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามหาทางเล่นงานทีมนั้นๆ"

"แต่ตอนนี้เรากำลังสร้างปัญหาให้ฝ่ายตรงข้ามอย่างหนัก เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เรามีนักเตะเก่งๆเยอะและเป็นโฮกาสที่จะให้นักเตะที่สดกว่าลงมาในช่วงปลายเกม"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์