หงส์แดงยังโหด ต้อนโบลตัน 4-0 แต่พี่เอ๋อเจ็บ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังร้อนแรง 4 นัดล่าสุด ยิงไป 17 ประตูและเสียไปเพียงประตูเดียว เปิดบ้านพบกับ โบลตัน วันเดอรเรอร์ ที่กำลังหนึบ ไม่แพ้ใครมา 4 นัด และเพิ่งทำเซอร์ไพรซ์ ชนะแมนยู ในนัดที่ผ่านมา

หงส์แดงเจ้าบ้าน ส่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ เล่นกองหน้าคู่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส แฮรี่ คีเวลล์ ที่กลับมาฟิตเต็มที่ ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง พร้อมทั้งส่ง ลูคัส เลวา กองกลางดาวรุ่งบราซิล เป็นตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มดีในเกมบุกไปชนะนิวคาสเซิ่ล สัปดาห์ก่อน

โบลตัน อเนลก้า และ ดิยุฟ คู่ศูนย์หน้า ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง นัดนี้ ขาด เควิน โนแลน และ นิกกี้ ฮันท์ ที่ติดโทษแบน และ แดนนี่ กัทธีร์ ลงเล่นไม่ได้ เพราะติดสัญญายืมตัวจากลิเวอร์พูล

เกมเริ่มมาเจ้าถิ่นก็เปิดเกมรุกใส่ทันที ปีเตอร์ เคร้าช์ สร้างปัญหาปั่นป่วนแนวรับ ของโบลตันได้ตลอด และมีโอกาสจะแจ้งทันที คีเวลล์ จ่ายลอดขากองหลังโบลตัน ให้เบนายูน หลุดเข้าไปล๊อคหลบ ยัสเคไลเน่น ก่อนตบบอลให้ปีเตอร์เคร้าช์ซัดเหน่งๆ แต่ กองหลังโบลตันสกัดออกมาได้ทัน

และลิเวอร์พูลก็ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว นาทีที่ 17  เมื่อ เจอร์ราร์ดเปิดโด่งเข้ามา ซามี่ ฮูเปีย กองหลังตัวเก๋า โขกตูมเดียวไม่เหลือ หงส์แดงทะยานนำ 1-0

แล้วแฟนหงส์แดงก็เกือบช๊อค ขณะที่ทีมกำลังบุกมันส์ๆ อยู่ดีๆ โบลตันฉวยโอกาสสวนกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไล่บอลไปชนกับ เรน่า ที่จะออกมาคว้าพอดี ทำให้ บอลหลุดไปทางอเนลก้า โล่งๆหน้าประตู เหลือเพียงตาข่ายกับอเนลก้าเท่านั้น อเนลก้าหวนนึกถึงอดีตอันแสนหวานสมัยเล่นให้หงส์แดง เขาเคยมาวาดลวดลายเฉิดฉายอยู่ที่สนามแห่งนี้ ก่อนจะบรรจงยิง อย่างเน้นๆ เล่นเอา คนพากษ์ ถึงกับบอกสกอร์ล่วงหน้า เว็บไซท์ 7M ก็เผลอกดสกอร์ให้ บอลวิ่งผ่านเข้าไป ไม่เหลือ ไม่เหลือแน่นอน ไม่เหลือคราบสุดยอดกองหน้า ครับพี่น้อง อเนลก้าดันแปออกข้างไปหน้าตาเฉย


เมื่อทำเขาไม่ได้ ก็ตายซะ ว่าแล้ว เมื่อเข้าช่วงท้ายครึ่งแรก ตอร์เรส ก็ควบปุเลงๆ เบียดกองหลัง หลุดเข้าไปทางกราบขวา ก่อนจะตักบอลข้ามตัวยัสเคไลเน่น เข้าประตูไปอย่างสุดเก๋า ทำเอา สาวกเดอะค๊อป และแฟนเฉพาะกิจ เฮลั่นบ้าน ลิเวอร์พูล ทะยานนำไปแล้ว สองศูนย์

ครึ่งหลัง หงส์แดงพบข่าวร้าย เจมี่ คาร์ราเกอร์ เจ็บ ราฟา ส่ง แจ๊ค ฮอบบ์ ลงไปแทน แต่ปีเตอร์ เคร้าช์ ก็สร้างโอกาสให้อีกครั้ง เมื่อโดนผลักล้มในกรอบเขตโทษ ได้จุดโทษทันที กัปตันเจิดที่ยิงติดกันมา 4 นัด ซัดเข้าไปไม่เหลือ หงส์แดงนำโด่ง 3-0

ยัง ยังไม่พอ นาทีที่ 85 ไรอัน บาเบล ตัวสำรอง ลงมาช่วยกดอีกเม็ด จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ 4-0 พูนสวัสดิ์ แซงผีแดงขึ้นไปอยู่ที่สาม ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ก่อนที่ผีแดงจะมีโอกาสแซงคืน เมื่อมีโปรแกรมเจอฟูแล่มในวันพรุ่งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์