หากจะหาเซนเตอร์ดีๆสักตัว คุณคิดถึง???

เนเวน ซูโบติช






src=http://sport.teenee.com/liverpool/img7/m197856.JPG
  ด้วยสภาพการณ์ที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบันของเดอะเรดส์ มันเห็นแล้วให้เกิดอารมณ์ ไม่สุนทรีย์ทุกครั้ง เมื่อเห็นผังที่บรรดา ผู้จัดการ จัดการ กับแผงหลังของพวกเรา...สืบเนื่องมาจากฤดูกาลที่แล้ว ที่ กองหลังคือจุดอ่อน ช่องเบ้อเริ่มที่ ลูกทีมของราฟาเผยให้เห็น มันเป็นเหมือนกับทำนบกั้นน้ำที่ทำมามาจากดินทราย ขยันผิดพลาดกันคนละแม้ชตืสองแม็ชต์ ส่งผลให้ทีมติดลมบน เรื่องการเสียประตุ...นี่หากไม่ได้นายด่านหัวล้านใจน้อยเซฟมือเป็นระวิงมีหวังประตูเสียคงติดอันดับความงามไส้ ให้ได้ชื่นชมกันหลังจบฤดูกาล...ป๋ารอย มาสานงานต่อโดยไม่ดูแฟ้มรายงานเลยกระมัง สงสัยสต๊าฟชุดเก่าไม่ได้อินชาร์ต...พ่อเลยเสริมเกมรุกน่ะ เสริมมันเข้าไป...สุดท้ายต้องไปทาถู ที่โซฟาหน้าโทรทัศน์บ้านตัวเอง...
และแล้วการเข้ามาของเคนนี่ ก็คือความหวัง คิดว่าเขาน่าจะมองจุดนี้ออก...แต่ที่ผ่านมาก็ยังเข้าตำราเดิมคือ แผงหลังเรา มีก็เหมือนไม่มี ดีที่เกมรุกยังยิงช่วยปกปิดปัญหาช่องเบ้อเริ่มนี้ไว้ได้เนียนเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควร...และแล้ววันที่เกมรุกฝืดนี่คือ บทพิสูจน์เกมรับ...สุดท้าย ก็อย่างที่เห็น...สิ่งที่เดลกลิชทำแล้วโดน โดน โดน โดนใจวัยโจ๋อย่างแรงคือมาร์ติน เคลลี่...ที่สิ่งที่เห็นแล้วอยากจะอ้วกทุกครั้งเลยก็คือ การได้เห็นลายสักตามสรีระ ของไอ่เฟอะสเคอเทลเคลื่อนที่ไปมาในสนาม...และที่ชวนเลี่ยนไปไม่แพ้กันคือเห็นจอมลนลาน ตะโกนโหวกเหวกโวยวายแม้ยามที่กองหลังฝั่งตรงข้ามยังครองบอลอยู่ฝั่งกระโน้นฉมึงจะกลัวอะไรนักหนา)...
เมื่อไร เดลกลิชจะสังคายนา แผงหลังใหเดไฉไล และไว้ใจได้มากกว่านี้ เมื่อไร เกมรุกริมเส้นจะหา ปีกอย่างจอห์น บาร์นส์ ได้สะที...รออยู่นะ รออยู่ รอมานาน และ จะรอต่อไป...เอ้าระบายมาพอสมควร...มาถึงทางเลือกบ้าง...
ใจผม อยากให้ลิเวอร์พูลเก็บแอกเกอร์ไว้เป็นตัวหลักในแผงหลัง...และซื้อเข้าสองตัว...อยากได้มากที่สุดคือ...ไมก้า ริชาร์ด มันเร็ว แข็งแกร่ง ทางบอลพอใช้ได้ สด ...หากจับคู่กับเก๋าอย่าง แอกเกอรื ที่ทางบอลเยี่ยม กลางอากาศดี เปิดเกมยอด ยิงไกลเยี่ยม...น่าจะเวริร์คสุด หากไม่ใช่ ริชาร์ด ลดลงมาที่ เคฮิลด์ ก็ยังโอเค...แล้วผองพวกเรา ชาวเดอะเรดส์ล่ะ คิดยังไง...ใครกันดี..
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์