เคร้าซ์หนับหนุนน้ามูคุมอังกฤษ

     ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี เข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน ที่ถูกไล่ออกเมื่อสัปดาห์ก่อน ชี้กุนซือโปรตุกีสมีฝีมือเยี่ยม และได้พิสูจน์แล้วจากการพา สิงห์บลูส์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน พร้อมมั่นใจสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะแต่งตั้งคนที่เหมาะสมแน่นอน 

     ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้เข้ามารับหน้าที่กุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังนำทีมตกรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 

      คุณรู้ว่านักเตะ เชลซี สนุกสนานในการทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ และผมคิดว่านั่นแสดงออกมาด้วยผลงานของพวกเขา เขามหัศจรรย์ ผมคิดว่าพวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้ 2 ครั้งตอนที่เขาคุม พวกเขาคงเส้นคงวามาก ผมคิดว่าถ้าเขาเข้ามาคุมทีม เขาจะทำได้ดีมากและตอนนี้เราก็ต้องการคนที่สามารถดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากเราออกมา กองหน้าร่างโย่ง กล่าว 

        เคร้าช์ เชื่อว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะแต่งตั้งคนที่เหมาะสมเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของ สิงโตคำราม และนำทีมประสบความสำเร็จ 

        มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นถ้าคุณคิดถึงคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามารับงานนี้ อย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล่, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และผู้จัดการทีมทุกคน ผมแน่ใจว่าเอฟเอจะใช้เวลาในการแต่งตั้งใครสักคน และเมื่อพวกเขาทำผมก็แน่ใจว่ามันจะเป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าว 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th
อ้างอิง: www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์