จะได้เหรอพี่!? หงส์ทำเนียนหวังฉุดเชอร์คอฟพ้นสิงห์

ลิเวอร์พูลออกแนวเนียนๆหวังชวนยูริ เชอร์คอฟปีกซ้ายจอมเทคนิคชิ่งเชลซีมาแอนฟิลด์โดยพร้อมหยิบยื่นโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงที่นักเตะไม่เคยได้รับเลยนับแต่ย้ายไปร่วมทัพกับ"สิงห์บลู"ให้เป็นการแลกเปลี่ยน 

ดาวเตะรัสเซี่ยนกลับมาลงสนามได้ 5 นาทีในเกมที่เชลซีเอาชนะโคเปนเฮเก้นไป 2-0ในศึกแชมเปี้ยนลีกส์หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาอย่างไรก็ตามกับการที่เขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยมานานกว่า 3 เดือนทำให้เขาเริ่มครุ่นคิดถึงอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

"เป้าหมายของผมในเวลานี้คือการกลับเข้าไปอยู่ทีมชุดหลักของเชลซี" แข้งวัย27 ปีบอกกับ เดอะ ซัน 

"ถ้าผมทำได้สำเร็จนั้นเท่ากับว่าปัญหาทุกอย่างจะแก้ไขด้วยตัวของมันเองแต่ถ้าผม FAIL พอถึงช่วงซัมเมอร์ผมก็จะเริ่มคิดถึงความเป็นไปได้อื่นๆ" 

ดาวเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็กและปีกทางฝั่งซ้ายย้ายจากซีเอสเคเอ มอสโกมาอยู่กับ"สิงห์บลู"ในปี 2009 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์และลงสนามในซีซั่นแรกไป 17 เกม 

แต่ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 9 นัดเท่านั้นซึ่งเชียร์คอฟรู้สึกถึงความกดดันในการรักษาตำแหน่งในทีมของเขาภายใต้การคุมทัพของคาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูม 

ด้านเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของ"หงส์แดง"กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาช่วยทีมในซีซั่นหน้าหลังในเวลานี้ต้องขยับเกล็น จอห์นสันมาช่วยเล่นไปพลางๆก่อน ซึ่งเขามองว่าเชียร์คอฟเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแก้ปัญหาจุดนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์