คาร์ราทุบสถิติกิ๊กส์!ฟาดแข้งถ้วยยุโรปสูงสุด

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทำสถิติเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรที่ลงเล่นเกมยุโรปสูงสุดเหนือ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังลงเล่นในเกมยูโรปา ลีก นัดชนะ สปาร์ต้า ปราก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


     เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำลายสถิติ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรที่ลงเล่นในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรปมากที่สุด 137 นัด จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  

      ดาวเตะวัย 33 ปี ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ สปาร์ต้า ปราก คู่แข่งจากสาธารณรัฐเช็ก 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ หงส์แดง ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และเป็นการลงเล่นเกมยุโรปนัดที่ 137 ของเขา มากกว่า กิ๊กส์ อยู่ 1 นัด กลายเป็นสถิติสูงสุดของนักเตะสหราชอาณาจักร

      คาร์ราเกอร์ ลงเล่นเกมยุโรปนัดแรกเมื่อกว่า 13 ปีก่อน ในเกมที่เสมอกับ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่ของสกอตแลนด์ 2-2 และเขาก็ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทั้ง ยูฟ่า คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์