วิลสัน+แอกเกอร์+คิเกียกอส+เคลลี่

วิลสัน+แอกเกอร์+คิเกียกอส+เคลลี่

[b]สวัสดีครับเพื่อนๆชาวหงส์แดงทุกท่านเมื่อคืนคงสมใจท่านทุกคนนะครับกับผลการแข่งขันเม
ื่อคืนนี้ ซึ่งผมเองก็ได้ดูครับ เพราะเมื่อคืนแท้ๆผมจึงได้เห็นเพชรเม็ดเอกของหงส์แดงเหมือนที่ทุกท่านเห็นกันครับ
1.เคลลี่ คนนี้คือเพชรเม็ดเอกคนแรกสำหรับผมเลยครับกับความสามารถที่มีอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้ลงบ่อยสังเกตเห็นเลยว่าพัฒนาขึ้นจริงๆครับ นัดเมื่อคืนเติมเกมส์ตลอด สปีดบอลได้ดี และสามารถเปิดบอลจากเส้นหลังได้ตลอด คนที่เด่นที่สุดเมื่อคืนในครึ่งเวลาแรกก็เคลลี่นี่แหละครับ แต่ถึงจะเก่งยังไงตอนนี้ก็ยังมีข้อเสียอยู่ครับนั่นคือการเปิดบอลที่แม่นยำต้องอย่าร
นและรีบแต่เมื่อคืนนี้เคลลี่เปิดได้หลายลูกแต่ทว่าไม่แม่นเท่าที่ควรเห็นแม่นๆมี2ครั้
งเปิดซ้ายหนึ่งครั้งและเปิดขวาอีก1ครั้ง นอกจากเรื่องเปิดบอลแล้วผมยังไม่เห็นข้อบกพร่องของแบ็คขวาตัวนี้เลยครับ เกมส์รับเด่นมากเกมส์รุกถือว่าดี ผมชอบแบ็คแบบนี้นะครับคือให้น้ำหนักกับเกมส์รับก่อนส่วนรุกถือเป็นของขวัญ เกมส์รับ60% เกมส์รุก40%กำลังดีครับ ไม่อยากนึกครับถ้ามีปีกจี๊ดๆกว่านี้ด้านขวาของหงส์แดงคงต้านคู่ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี
่ยมแน่ๆครับ
2.แอกเกอร์ แปลกดีนะครับที่ตอนแรกผมมองว่าแอกเกอร์อ่อนที่สุดในบรรดากองหลังที่เรามีอยู่ทั้งหมด แต่พอดูไปเรื่อยๆคิดว่าผมคิดผิดจริงๆครับ กองหลังที่ดีต้องมีความนิ่ง สุขุม อ่านเกมส์ขาดซึ่งเมื่อคืนแอกเกอร์มีครบองค์ประกอบทางด้านจิตใจทั้งหมดครับ ทางด้านกายภาพสกัดบอลโด่งดีครับ เข้าปะทะทีไรได้บอลตลอดครับ การเข้าปะทะคู่ต่อสู้เวลาเล่นลูกกลางอากาศต้องไม่รนรานเวลาเข้าบอลซึ่งแอกเกอร์ทำได้
ดีแต่คนที่เข้าปะทะแล้วรนรานผมเห็นสเคอเทลนะ เพราะฉะนั้นถ้าให้สเคอเทลคู่แอกเกอร์ผมว่ารั่วอ่ะครับ คนนึงเข้าบอลเร็วรนรานโอกาสผิดพลาดมีมากครับ เพราะฉะนั้นถ้าจะให้แอกเกอร์ลงสนามผมว่าหาตัวเก๋าๆมาช่วยแอกเกอร์ เกมส์รับจะดีเยี่ยมครับ คนนี้ผมถือว่าตัวจริงของหงส์แดงแบบไม่ต้องมีใครแย่งตำแหน่งเลยครับ
3.คิเกียกอส หลายเกมส์แล้วครับที่ผมมองว่าถ้าจะเอาแอกเกอร์ลงตัวจริงต้องเอาตัวนี้ลงคู่จริงๆครับ เหมือนกับว่าต่างคนต่างซัพพอร์ทกันได้ดี เมื่อคิเกียกอสพลาดจะได้แอกเกอร์มาช่วย เมื่อแอกเกอร์พลาดคิเกียกอสก็จะเข้าช่วยเหมือนกัน จุดเด่นของคิเกียกอสคือลูกโหม่งและการเข้าบอลหนักหน่วง(แต่บางครั้งก็พลาดนะ) แน่นอนครับว่า2คนนี้ลงคู่กันแต่ก็ยังไม่สามารถสกัดกองหน้าคู่ต่อสู้ได้ทุกครั้งครับ อย่างเมื่อคืนปรากยิงได้หลายลูกเลย ไม่อยากคิดครับว่าถ้าเป็นกองหน้าระดับเกรดเอจะรอดได้เหมือนเมื่อคืนหรือเปล่า คาราเกอร์ผมว่าแก่เกินไปแล้วอ่ะครับเล่นตลอดคงไม่ไหวหรอกครับ และตอนนี้ที่เห็นกองหลัง4ตัวนี้ก็ต้องเอาคิเกียกอสลงแหละครับแต่ถ้าซื้อตัวอื่นมาก้เ
อาตัวอื่นลงคงดีกว่าครับ
4. แดนนี่ วิลสัน ตัวนี้คือเพชรเม็ดเอกเม็ดที่2ของเราครับ เอาจุดเด่นเมื่อคืนก่อนนะครับ ที่เห็นชัดๆคือการเปิดบอลจากด้านข้างครับ เมื่อคืนที่ผมดูเติมเกมส์ได้น้อยกว่าเคลลี่ก็จริงครับ แต่ประสิทธิภาพการเปิดบอลแม่นยำมากๆครับ ถ้าผมจำไม่ผิดเมื่อคืนเปิดบอลทีไรเข้าถึงเขตโทษตลอดและเข้าถึงกองหน้าเราด้วย ซึ่งผมไม่เห็นการเปิดบอลเสียจากเค้าเลย แต่ถ้าจะให้เล่นแบ็คซ้ายเลยผมว่าไม่ไหวอ่ะคับ ดูจากเมื่อคืนครึ่งแรกเราโดนเจาะฝั่งซ้ายนี่แหละบ่อยมากๆครับ ข้อเสียคือไม่ถนัดตำแหน่งนี้เท่าเคลลี่ การคอนโทรลตำแหน่งเลยพลาดให้เห็นหลายๆครั้ง พอแอกเกอร์มารองตรงเขตโทษก็เลยว่างครับ โดนอย่างนี้หลายลูกครับเมื่อคืน แต่พอครึ่งหลังมาวิลสันสามารถคอนโทรลตำแหน่งได้ดีขึ้นครับ แต่ถ้าจะให้ดีผมอยากบอกว่าเอาวิลสันไปเล่นเซ็นเตอร์คู่กับแอกเกอร์ไม่ได้หรือครับ ดูจากเกมส์เมื่อคืนรู้เลยว่านิ่งมากครับเหมือนแอกเกอร์เลย สกัดบอลลอยโด่งมาได้ดีเยี่ยม เข้าสกัดบอล50-50แบบไม่ไว้หน้าใครเลยกล้าเล่นมากๆครับ ลูก50-50ผมไม่เห็นวิลสันพลาดเลยนะครับ ดูจากเมื่อคืนนี้แล้ว ผมว่าน่าจะเป็นตัวเลือกต้นๆในการลงสนามด้วยซ้ำไปครับ ไม่ว่าจะเป็นแบ็คซ้ายจำเป็นหรือเซ็นเตอร์เลย


ถึงตอนนี้กองหลังที่เรามีทั้งหมดคือ คาราเกอร์ สเคอเทล แอกเกอร์ คิเกียกอส จอห์นสัน เคลลี่ วิลสัน ออเรลิโอ 8ตัวนี้ใช่มั้ยครับหรือว่าขาดใครไปอีกหว่า ถ้าดูจากกองหลังที่เรามีอยู่ทั้งหมดผมสนใจจัดแบบนี้ครับ ออเรลิโอ+วิลสัน+แอกเกอร์+เคลลี่ (เกมส์ที่เจอคู่ต่อสู้ไม่โหดมากผมอยากเห็น4ตัวนี้ครับ)และ วิลสัน+แอกเกอร์+คิเกียกอส+เคลลี่ (แผนนี้ถ้าจะโดนเจาะก็คงต้องฝั่งซ้ายครับ) อย่าเอาจอห์นสันลงมาเล่นแบ็คเป็นอันขาดครับเพราะมันรั่วครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์