สเคอร์เทลร้องจะเอาแชมป์ยูโรป้า ลีก มาประดับถิ่น แอนฟิลด์
















align=center
 มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังสโลวักของ ลิเวอร์พูล เผย หงส์แดง มีโอกาสดีที่จะนำแชมป์ยูโรป้า ลีก มาประดับถิ่น แอนฟิลด์ ในซีซั่นนี้ แต่จะทำได้แบบนั้นก็ต้องงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ พร้อมรับสุดมีความสุขได้ทำงานร่วมกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนาน



     มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หงส์แดง มีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา 

     เดอะ เร้ดส์ ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น เมื่อได้ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน แต่กระนั้น ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ทุกรายการในประเทศแล้ว ซึ่งพวกเขาเหลือโอกาสที่จะนำโทรฟี่แชมป์มาประดับในถิ่น แอนฟิลด์ แค่รายการ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น 

     สเคอร์เทล ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ผลการแข่งขันที่ดีพอสมควร และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเราจริงๆ ทั้งกับนักเตะและสโมสร เราหวังที่จะพัฒนาต่อไป ยูโรป้า ลีก เป็นเรื่องดีสำหรับเรา และเป็นโอกาสที่ดีเดียวที่จะได้โทรฟี่แชมป์ในซีซั่นนี้ 

     เราทุกคนต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของเราออกมา เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในการแข่งขันรายการนี้ สำหรับผม มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้ทำงานร่วมกับ เคนนี่ ดัลกลิช (ผู้จัดการทีม) เพราะเขาเป็นตำนานของสโมสร และก็เป็นฮีโร่ด้วย ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย ตบท้าย












align=center


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์