ดัลกลิชควงคาร์โรลล์แดนซ์คอนเสิร์ตบอยโซน

     บรรยากาศในแคมป์ ลิเวอร์พูล กลมเกลียวกันขึ้นทุกที เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ควงแขน แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกป้ายแดง เข้าไปสนุกกับคอนเสิร์ต บอยโซน อดีตป๊อปแบนด์ดัง ที่มาโชว์ลูกคอกลางเมืองลิเวอร์พูล


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮา เมื่อปรากฎตัวพร้อม แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง เข้าชมคอนเสิร์ต บอยโซน วงดนตรีป๊อปชาวไอริชระดับตำนาน ที่กลับมารวมตัวเปิดการแสดงอีกครั้ง ที่ เอ็คโค่ อารีน่า เมืองลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     กุนซือเลือดวิสกี้ ซึ่งถูกจับภาพได้ ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะแพร่กระจายไปในโลกไซเบอร์อย่างรวดเร็ว กล่าวถึงการพาหัวหอกทีมชาติอังกฤษไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า เอาล่ะ มันไม่ใช่การออกเดตก็แล้วกัน! คาร์โรลล์ อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ผมไปกับ มาริน่า (ภรรยา) แล้วก็แม่ของเธอ ดังนั้นผมไม่ใช่คนแก่ที่สุดที่อยู่ที่นั่นสักหน่อย! 

     มันเป็นคอนเสิร์ตที่เจ๋งไปเลย โรแนน คีตติ้ง (หนึ่งใน 4 สมาชิก บอยโซน) มาหาในช่วงเช้าวันจันทร์ พร้อมกับลูกชายตัวน้อยของเขา พวกเราจัดการมอบเสื้อให้เขา เขาดูการฝึกซ้อมอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วก็ออกไปซ้อมการแสดง ผมคิดว่า แอนดี้ อาจสนุกกับคอนเสิร์ตนี้มากกว่าผมนิดนึงก็ได้นะ! คิง เคนนี่ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์