คิงเคนนี่รับแฮปปี้เสมอที่ได้คุมหงส์

 คิงเคนนี่ เคนนี่ ดัลกลิช รับสุดสุขีทุกครั้งที่ได้นั่งเก้าอี้กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมชี้เป็นตำแหน่งหน้าที่อันทรงเกียรติ ทำให้ได้พบเจอกับเรื่องใหม่ๆ เป็นประจำทุกวัน


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า การได้นั่งเก้าอี้กุนซือคุมทัพ หงส์แดง ถือเป็นตำแหน่งหน้าที่ที่ทำให้ตนรู้สึกมีความสุข และสนุกกับการทำงานเสมอ หลังจากที่ได้หวนกลับมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง ตั้งแต่เมื่อราวๆ เกือบ 7 สัปดาห์ที่แล้ว 

     คิงเคนนี่ ซึ่งเคยพาทัพ เดอะ เร้ดส์ ซิวแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 3 สมัย ในปี 1986, 1988 และ 1990 กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า มันยาวนานแค่ไหนแล้ว แต่มันเป็นอะไรที่สนุกเหลือเกิน การได้กลับมาสู่ตำแหน่งนี้อีกครั้ง ถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผมเลยทีเดียว ซึ่งผมเองก็จะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด และจะต้องทำให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ ต้องพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อเก็บผลการแข่งขันตามที่ต้องการให้ได้ 

     ผมไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำไปว่า ผมกลับมาอยู่ตรงนี้ได้เกือบๆ 7 สัปดาห์แล้ว แต่ทุกๆ วันที่มาทำงาน คุณย่อมต้องเจองานใหม่ๆ ที่จะต้องทำให้เสร็จลุล่วงเสมอ มันเป็นเรื่องแปลกใหม่ก็จริง แต่มันก็เหมือนเป็นรางวัล และคุ้มค่ากับความพยายามแล้วสำหรับผม ซึ่งผมเองก็หวังว่า คนอื่นๆ คงกำลังสนุกพอๆ กับผมนี่แหละ ตำนาน ลิเวอร์พูล ตัวจริงเสียงจริงวัย 59 กะรัต ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์