โคลรับต้องเจอชีวิตที่ยากลำบากกับหงส์

     โจ โคล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับชีวิตค้าแข้งของตัวเอง หลังแทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยในช่วงหลัง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าไม่หยุดหย่อน บอกตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรแล้วและต้องการเริ่มต้นใหม่ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านับจากนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น


     โจ โคล กองกลางชาวอังกฤษของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับชีวิตค้าแข้งของตนในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากแทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยในระยะหลัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง 

      โคล วัย 29 ปี ที่ได้ลงเล่นเพียงแค่ 20 นัดให้กับ เร้ด แมชีน ในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ผมไม่ได้ทำอย่างที่ผมต้องการ แต่มันเป็นชีวิต มีหลายอย่างเกิดขึ้น และคุณก็แค่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้ ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดีในชีวิตการเล่นของผม และผมก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากผสมผสานกันไป ซึ่งผมก็ผ่านมาได้เสมอ ผมตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จกับที่นี่ และเราก็มาถูกทางแล้ว หาก ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้เช่นนี้ต่อไป ผมก็อยากจะอยู่เป็นส่วนหนึ่งด้วย

      พร้อมกันนั้น โคล ยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลด้วยว่า เจ้าของทีมคนใหม่, ผู้จัดการทีมคนใหม่, ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโดยสิ้นเชิง แต่ผมมาจากสโมสรอย่าง เชลซี ที่เราผ่านการเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายคนเช่นกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมค่อนข้างคุ้นเคยกับมัน

      ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากในวงการฟุตบอล ตอนนี้พวกเรามี เคนนี่ (ดัลกลิช), เดเมี่ยง (โกมอลลี่) และ สตีฟ (คล้าร์ก) ซึ่งพวกเขาเป็นบุคลากรที่มีฝีมือ โดยพิสูจน์ได้จากสถิติที่ผ่านมาของพวกเขา มันเกี่ยวกับเรื่องการเดินหน้าต่อไป สโมสรต้องการสิ่งนี้เพื่อ ลิเวอร์พูล จะได้เดินไปข้างหน้าและสำหรับเราด้วย เราจำเป็นต้องร่วมมือกัน อดีตดาวเตะ เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์