แอ็กเกอร์รับเซ็งโดนโรคเดี้ยงเล่นงานต่อเนื่อง

ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล รับหงุดหงิดกับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้ามาตลอด ทำให้ไม่ได้ลงสนามเท่าที่ต้องการ ทว่าตอนนี้ทำใจรับมือกับเรื่องนี้ได้แล้ว พร้อมตั้งเป้ากลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดในนัดชี้ชะตากับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ 

     ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดมากกับอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาอย่างต่อเนื่องในระหว่างชีวิตการค้าแข้งของเขา แต่ยืนยันว่าพยายามทำใจที่จะรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้

      แอ็กเกอร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลแทบไม่ได้ลงสนามเลย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง และเพิ่งพลาดลงเล่นนัดบุกเสมอ สปาร์ต้า ปราก 0-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบอีก แต่ก็คาดว่าน่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในนัดที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 

      "ไม่มีใครจะรู้สึกหงุดหงิดใจมากกว่าผมอีกแล้วกับอาการบาดเจ็บของผม ผมเรียนรู้ที่จะรับมือกับมันได้แล้วในเวลานี้ แน่นอนผมได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขและสนุกกับมันมากขึ้นเมื่อผมมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ เนื่องจากผมไม่รู้ว่าร่างกายของผมไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อเล่นฟุตบอลหรือเปล่า หรือผมโชคร้าย ผมไม่รู้จริงๆ ผมไม่ได้บาดเจ็บเล็กน้อย มันหนักมาก ปัญหานั้นมันทำให้ผมต้องไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานาน ดังนั้น บางทีมันอาจขึ้นอยู่กับโชค" แอ็กเกอร์ กล่าว 

      พร้อมกันนั้น เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 26 ปี ยังเชื่อว่าเกมฉะแข้งกับ ปราก ในนัด 2 รูปแบบเกมจะไม่ออกมาเหมือนในนัดแรกที่ไม่สามารถยิงประตูกันได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เราจะเล่นเกมในวันพฤหัสบดีเหมือนกับที่เราเล่นเกมในบ้านทุกเกม การพยายามที่จะขึ้นหน้าและรักษาบอลเอาไว้ การเล่นฟุตบอลแบบเปิดเกมบุก และที่ แอนฟิลด์ หากเราเล่นได้ดี มันก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับทุกทีม ดังนั้นพวกเรามีโอกาสที่ดี แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องง่าย มันไม่ง่ายเลยกับการเล่นในรอบแพ้ตกรอบ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์