ราฟาปลื้มเดอะค็อปหนุน ชมตอร์เรสยอดดาวยิง

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รีบออกมาขอบคุณกำลังใจที่ได้รับจากแฟนบอลของทีมระหว่างเกมที่ถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 4-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวลือว่าเขาจะถูกเด้งออกจากตำแหน่งเพราะความขัดแย้งกับ 2 เจ้าของสโมสรชาวมะกัน พร้อมมั่นใจจะต้องเคลียร์ปัญหาได้แน่นอน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณกำลังใจจากเหล่า เดอะ ค็อป ระหว่างเกมที่ ขุนพล หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 5 ของกลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ตลอดหลายวันที่ผ่านมาว่าเขากำลังมีความขัดแย้งกับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จนอาจตัดสินใจลาออกกลางคัน


ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลของเราทุกคน เพราะผมคิดว่าพวกเขาทำสิ่งที่น่าประทับใจอยู่เสมอ สิ่งสำคัญที่สุดอีกอย่างก็คือทีม ผมอยากจะขอบคุณการสนับสนุนที่ได้รับ สำหรับนักเตะนี่คือสิ่งสำคัญที่ผมพูดเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเกม รวมทั้งสำคัญต่อผมด้วย ผมขอกล่าวคำขอบคุณ ขอบคุณอย่างมาก


ผมไม่ได้มีปัญหากับเจ้าของสโมสรหรือใครก็ตาม ผมแค่เพียงพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น และพวกเขาก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร เราจะมาพูดคุยกัน เพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน อดีตกุนซือบาเลนเซีย ย้ำถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายบริหาร


ในขณะที่ผลงานของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน เจ้าของค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,855 ล้านบาท) ที่จัดการยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ช่วยให้อดีตแชมป์ 5 สมัยมีลุ้นเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ต่อไป โดย เบนิเตซ กล่าวว่า สำหรับผมเรื่องค่าตัวไม่ใช่สิ่งสำคัญ บางครั้งพูดคนอาจจะพูดว่าคุณใช้เงินไปจำนวนมาก แต่ (อังเดร) โวโรนิน ก็ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน และเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม


มันแสดงให้เห็นว่าเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ตอร์เรส เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการยิงประตู เขาพลาดโอกาสไป 3-4 ครั้งในวันก่อนที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล แต่วันนี้เขากลับมายิงได้ และบางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจหาเหตุผลได้


มันเป็นเกมที่หนักในการเจอกับทีมที่มีทั้งคุณภาพ และทักษะที่ยอดเยี่ยม เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันพอสมควร แต่เมื่อเรายิงประตูที่ 2 ได้ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น แต่มันก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการเจอทีมชั้นยอด ปอร์โต้ ยังพยายามบีบพื้นที่จนทำให้เราเผชิญความยากลำบากในการผ่านบอล แต่เรามีความเชื่อมั่น เราต้องการชนะ 3 เกมติดต่อกัน ตอนนี้เราทำได้ 2 นัดแล้ว และเราพร้อมจะลุยไปข้างหน้าต่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์