เดอะ ค็อป เฮ..! แคร์โรลล์มอนสเตอร์เปิดตัวครั้งแรกสุดสัปดาห์นี้

เดอะ ค็อป เฮ..! แคร์โรลล์มอนสเตอร์เปิดตัวครั้งแรกสุดสัปดาห์นี้

แฟนบอล เดอะ ค็อป มีโอกาสได้เฮกันสนั่นแน่นอน เมื่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาล่วงหน้าจากตารางที่กำหนดไว้ และสามารถกลับคืนสู่สนามได้อย่างน่าทึ่งในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

นักเตะผู้เป็นสถิตินักเตะสัญชาติอังกฤษ ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังไม่สามารถเปิดตัวครั้งแรกได้เลย, นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในวันเดดไลน์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาติดตัวมาด้วย

แต่ทว่า, การฟื้นตัวของเขาเป็นไปด้วยดีเกินคาด, และทีมแพทย์ของสโมสรก็เชื่อว่า ดาวยิงป้ายแดงผู้นี้จะสามารถออกสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองได้ ในเกมที่ลิเวอร์พูลจะบุกไปเยือนถิ่น อัพตัน ปาร์ค ของ เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์นี้

นี่จะเป็นการเพิ่มพลังให้กับทัพหงส์แดง, ซึ่งพวกเขายังคงหวังลึกๆว่า จะสามารถแซงคู่แข่งเข้าป้ายยึดอันดับ 4 ไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้ในบั้นปลาย, หลังการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลของ เคนนี่ ดัลกลิช

แคร์โรลล์จะได้มีโอกาสจับคู่โชว์ฟอร์มร่วมกับคู่ขาคนใหม่ หลุยส์ ซัวเรซ ผู้ซึ่งลิเวอร์พูลได้เซ็นต์สัญญามาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ได้ ในวันเดดไลน์เช่นเดียวกัน, และหากว่าคู่ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลคู่ใหม่นี้โชว์ฟอร์มได้ดีแล้วล่ะก็ นั่นก็จะเป็นการเพิ่มพลังในแนวรุกของหงส์แดงให้ลุกเป็นไฟ และยังจะก่อความร้อนใจให้แก่บรรดาท็อป 4 ในตอนนี้อย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าเจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร สามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ 10 วันก่อนหน้านี้แล้ว และตอนนี้ก็สามารถฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วด้วย

-มิร์เรอร์ ฟุตบอล-

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์