ข่าวหงส์ วันนี้

เคาท์เผยใกล้ต่อสัญญา-หงส์รั้งเรน่า 100k ต่อวีค

เดิร์ก เคาท์แข้งไตรกีฬาออกมาเผยว่าสัญญาใหม่ของเขากับลิเวอร์พูลกำลังเจรจาได้สวยส่วนเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟเตรียมแผนรั้งโฆเซ่ เรน่านายทวารทีมชาติสเปนด้วยค่าเหนื่อนกระฉูดหนึ่งแสนปอนด์ต่อสัปดาห์

แข้งดัทช์วัย 30 ปีจะหมดสัญญากับหงส์แดงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2011-12 และแม้ผลงานไม่ค่อยเป็นที่สบอารมณ์ของเดอะค็อปแต่ด้วยความขยันวิ่งไม่มีหมดราวกับถ่านดูราเซลทำให้สโมสรกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ให้

หลังหมดฉบับนี้สัญญาของผมจะเหลือแค่ปีเดียวแต่กำลังมีอะไรต่อมิอะไรคืบหน้าไปมาก

เราได้คุยกันเรื่อยๆและผมบอกได้เลยว่ามีแต่สัญญาณที่ดีๆทั้งนั้น

เล่นให้ลิเวอร์พูลผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่้บ้านเกิดและผมไม่อยากย้ายไปไหน ช่วงนี้เป็นอะไรที่ย่ำแย่สำหรับสโมสรหลังมีการการเปลี่ยนแปลงซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วแต่ตอนนี้ผมได้กลิ่นเรื่องดีๆกำลังเกิดขึ้น ผมคิดว่าลิเวอร์พูลกำลังกลับมาแล้ว

ด้านเรน่าที่เป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างหนักในขณะที่เจ้าตัวก็เปรยๆเปิดช่องย้ายในซัมเมอร์นี้เอาไว้แต่คิง เคนนี่ยืนยันว่าจอมหนึบสแปนิชจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

เรามีผู้รักษาประตูฝีมือเยี่ยมและเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานแสนนาน

แขมเปี้ยนส์ลีกเป็นอะไรที่ใครๆก็อยากไปเล่น สำหรับเรามันก็แค่ปีเดียวที่เราไม่ได้ไปและเราอยากกลับไปให้ได้

ตามข่าวระบุว่าลิเวอร์พูลอาจยอมทุ่มเงินถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อรั้งเรน่าให้อยู่ช่วยสโมสรต่อไปเพราะมั่นใจว่าจะกลับคืนสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ทันทีในอีก 2 ปีแน่นอน
























ฮีโร่ที่อิสตันบูล ตอนนี้ใครอยู่ที่ไหนบ้าง?
 

ฮีโร่ที่อิสตันบูล
 

          เชื่อว่าแฟน ๆ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คงไม่มีทางลืมเลือนค่ำคืนอันยิ่งใหญ่ที่ทีมของเราเอาชนะ เอซี มิลาน ที่อิสตันบูล คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 เป็นแน่แท้  เราลองมาดูกันว่าฮีโร่ในทีมชุดนั้นเวลานี้แต่ละคนไปทำอะไรกันอยู่ที่ไหนบ้าง


          เจอร์ซี่ ดูเด็ค : ฮีโร่ผู้เซฟจุดโทษและใช้ท่าสปาเกตติ้ข่มขวัญจน อันเดร เชฟเชนโก้ ยิงพลาดทำให้ทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ได้สำเร็จ เมื่อหมดสัญญากับทีม ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ไปนั่งสำรองให้กับ อิเคร์ คาซิญาส จนถึงปัจจุบันนี้


          สตีฟ ฟินแนน : เจ็บตั้งแต่ในครึ่งแรกในเกมนัดชิงที่อิสตันบูล ย้ายไปอยู่กับ เอสปันญ่อล ในปี 2008  แต่อีกปีต่อมาก็กลับมาอยู่กับ ปอร์ทสมัธ ซึ่งเขาได้เล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟ เอ คัพ กับ เชลซีในปีนั้นด้วย ตอนนี้ยังเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่


          เจมี่ คาร์ราเกอร์ : ยังอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป และดูเหมือนประสบการณ์จะยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เขายิ่งกลายเป็นนักเตะชั้นเยี่ยม ในเวลานี้ลงเล่นให้ทีมไปมากกว่า 650 นัดแล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องเป็นตำนานของทีมอย่างแน่นอน
         
          ซามี่ ฮูเปีย : อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ครบ 10 ปีพอดี ก่อนจะหมดสัญญาและย้ายไปอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเยอรมัน ซึ่งเวลานี้ในวัย 37 ย่าง 38 เขาก็ยังลงสนามอย่างต่อเนื่องในบุนเดสลีกาอยู่


          ฌิมี่ ตราโอเร่ : โดนเจาะอย่างหนักในเกมครึ่งแรกในนัดชิงที่อิสตันบูล แต่เขาก็ช่วยเคลียร์บอลออกมาจากเส้นช่วยให้ทีมยังอยู่ในเกม เขาย้ายไปชาร์ลตันในปี 2006 ตามด้วยปอร์ทสมัธ ตอนนี้เล่นอยู่กับ โมนาโก ในบ้านเกิด


          ซาบี้ อลอนโซ่ : หนึ่งในผู้ทำประตูในเกมที่อิสตันบูลจากลูกจุดโทษที่ซ้ำลูกจุดโทษของตัวเองที่ยิงไปโดน ดิด้า ปัดในทีแรก  ถูก ราฟา เบนิเตซ บีบให้ขึ้นบัญชีย้ายทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในปี 2008


          หลุยส์ การ์เซีย : ยิงประตูมหัศจรรย์มากมายให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงที่อิสตันบูล ทั้งการยิงยูเวนตุส และ เชลซี ย้ายกลับบ้านเกิดไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2007 ในตอนนี้เล่นให้กับ พานาธิไนกอส แชมป์กรีซอยู่


          สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด : แมน ออฟ เดอะ แมทช์ จากเกมที่อิสตันบูล ทำหนึ่งประตูตีไข่แตกช่วยให้ทีมมีความหวัง ตามมาด้วยการเรียกจุดโทษจาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในเวลานี้ยังเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลคนเดิมอยู่ ลงสนามให้ทีมมามากกว่า 550 นัดแล้ว


          ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ : จอมยิงไกลที่พลาดลูกจุดโทษในช่วงการดวลจุดโทษที่อิสตันบูล แต่ก็เป็นผู้ยิงลูกโทษปิดท้ายให้ทีมคว้าแชมป์ เอฟ เอ คัพ ในปีต่อมา ย้ายไปอยู่กับ โรม่า ในปี 2007 และยังเล่นอยู่ในอิตาลีจนถึงปัจจุบันนี้


          แฮร์รี่ คีเวลล์ : แม้จะได้รับบาดเจ็บแต่ก็ถูก ราฟา เบนิเตซ ส่งลงสนามเป็น 11 คนแรกแบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังโดย ซมิเซอร์  เขาย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ในปี 2008


          มิลาน บารอส : ค้าแข้งอยู่กับ กาลาตาซาราย เช่นเดียวกับ คีเวลล์ โดยก่อนหน้านั้น บารอส ย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ก่อน ตามมาด้วย โอลิมปิก ลียง และ ปอร์ทสมัธ


          สก้อตต์ คาร์สัน : เป็นตัวสำรองในเกมที่อิสตันบูล แต่ได้เล่นในเกมที่พบกับ ยูเวนตุส ที่แอนฟิลด์ มีแววแต่ก็โดนจำกัดการเล่นเพราะทีมมี ดูเด็ค อยู่ทำให้เขาถูกปล่อยตัวไปให้กับ เวสต์บรอม ในปี 2008 และก็ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ที่นั่น


          โฆเซมี่ : แบ็คขวาคนแรกที่ ราฟา เบนิเตซ เซ็นสัญญามาสู่ทีม ถูกสลับตัวกับ แยน ครอมแคมป์ที่ บียาเรอัล ในปี 2006  ตอนนี้เขาเล่นฟุตบอลอยู่ในกรีซกับ ธีซาโลนิกี้ เอฟ ซี


          ดิดิ้ ฮามันน์ : หนึ่งในนักเตะที่จับตาย กาก้า ในแดนกลางได้สำเร็จ รวมถึงเป็นผู้ยิงประตูในช่วงดวลจุดโทษด้วยแม้ในเวลานั้นนิ้วเท้าจะหักอยู่ก็ตาม ฮามันน์ ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2006  ตามมาด้วยโบลตันและตอนนี้เป็นโค้ชอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้


          อันโตนิโอ นูนเยซ : ปีกที่ได้ตัวมาจากการย้ายทีมของ ไมเคิ่ล โอเว่น แม้จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดชิง แต่ก็ถูกส่งลงสนามถึง 5 เกมในรอบก่อนหน้านั้น เขาย้ายไปอยู่กับ เซลต้า บีโก้ ในปี 2005 หลังจบฤดูนั้นเลย แต่ตอนนี้เล่นฟุตบอลอยู่กับ อพอลล่อน ลิมัสซอล ในไซปรัส


          อิกอร์ บิสคาน : ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดชิง แต่ก็มีส่วนในรอบก่อนหน้านั้นมาตลอด โดยเฉพาะในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น, ยูเวนตุส และ เชลซี บิสคานโดนปล่อยตัวจากลิเวอร์พูลให้ไปอยู่กับ พานาธิไนกอส หลังปีนั้น ก่อนจะกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดที่โครเอเชียกับ ดินาโม ซาเกร็บ


          วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ : เริ่มต้นจากการเป็นตัวสำรอง แต่ก็ถูกส่งลงแทนที่ คีเวลล์ และลงมาทำประตูสำคัญตีเสมอ เอซี มิลาน ได้สำเร็จจากลูกยิงไกล ในการยิงจุดโทษเขาก็ยิงเข้าประตูด้วย ช่วงปลายค้าแข้งซมิเซอร์ย้ายจากฝรั่งเศสกลับไปเล่นกับ สลาเวีย ปรากในบ้านเกิดและแขวนสตั้ดที่นั่น
         
          ฌิบริล ซิสเซ่ : พลาดการเล่นแทบจะทั้งฤดูกาลเพราะขาหัก แต่ก็กลับมาทันเกมนัดชิงชนะเลิศที่อิสตันบูลพอดี เป็นคนยิงจุดโทษเข้าในช่วงดวลจุดโทษ เขาถูกขายไปให้กับ มาร์กเซย์ ก่อนที่ในเวลานี้จะไปยิงเปรี้ยงปร้างอยู่กับ พานาธิไนกอส


 


ข่าวจาก Liverpool In Thailand


 


ข่าวประจำวันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2554


 
























หงส์กร่อย! ตัวเก่งปาแลร์โม่ยังไม่สนย้ายมาพรีเมียร์
 

หงส์กร่อย!
 

          อาร์มิน บาซิโนวิช  มิดฟิลด์ตัวเก่งของปาแลร์โม่ ยังไม่สนย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีมดังเมืองผู้ดีก็ตาม


          บาซิโนวิช ซึ่งมีดีกรีเป็นตัวทีมชาติสโลเวเนีย ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากเจ้าโชว์ฟอร์มให้กับปาแลร์โม่ได้อย่างโดดเด่น


          แต่ดูเหมือนว่าสำหรับดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้แล้ว เขายังไม่ถึงเวลาที่จะตัดสินใจย้ายทีม เมื่อเจ้าตัวขอมุ่งมั่นทำผลงานกับต้นสังกัดให้ดีที่สุดก่อน


          เรื่องที่ทีมจากอังกฤษสนใจนะเหรอ? ผมไม่ได้สนใจเรื่องการย้ายทีมเลย บาซิโนวิชบอกกับ จอร์นาเล่ ดิ ซิซิเลีย สื่อท้องถิ่น


          ผมเพิ่งเล่นไปแค่ 20 เกมในซีรี่ย์ อา เท่านั้น และ ผมไม่คิดว่าผมจะต้องเปลี่ยนทีมตอนนี้


          สิ่งที่ผมสนใจคือการทำผลงานที่ดีให้กับ ปาแลร์โม่ ผมต้องการอยู่ที่นี่อีกหลายปี


          ผมรู้ว่าเอเย่นต์ของผมกำลังคุยเรื่องการเพิ่มค่าเหนื่อยให้อยู่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นแบบอัตโนมัติเองเมื่อถึงเวลาที่ผมควรได้รับมัน


          สำหรับปาแลร์โม่ในเวลานี้กำลังแย่งชิงอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

 

ข่าวจาก Skysports


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 


ข่าวประจำวันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2554
























ดัลกลิชปิ๊งฟอร์มแบ็คซ้ายเนื้อหอมของเซลติก
 

ดัลกลิชปิ๊งฟอร์มแบ็คซ้ายเนื้อหอมของเซลติก
 

          เคนนี่ ดัลกลิช บอสมหาชนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดิ่งกลับไปยัง กลาสโกว์ เซลติก สโมสรเก่าเพื่อหวังจะคว้าตัว เอมิลิโอ อิซากัวร์ แบ็คซ้ายจอมบุกของม้าลายเขียวขาวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


          แบ็คทีมชาติฮอนดูรัสวัย 24 ปี รายนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวกับทีมยักษ์ใหญ่ของสกอตแลนด์ หลังจากที่ย้ายจาก โมตากัว บ้านเกิดมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


          โดยเฉพาะในเกมที่ เซลติก เอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คู่ปรับตลอดกาลไปได้ 3-0 ในโอลด์เฟิร์มดาร์บี้ ชื่อของ อิซากัวร์ ก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด


          ดัลกลิชนั้นต้องการได้ตัว อิซากัวร์ มาเติมเต็มในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมที่ยังขาดแคลนอยู่ เพราะแนวโน้มที่ทีมหงส์แดงจะปล่อยตัว พอล คอนเชสกี้ ออกไปจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลก็มีสูงเหลือเกิน ส่วนในรายของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ นั้นก็ถูกวางให้เล่นเป็นกองกลางไปแล้ว แถมดาวเตะบราซิเลียนยังเหลือสัญญากับทีมอีกไม่นานด้วย การได้นักเตะมาปักหลักในตำแหน่งนี้จึงเป็นงานสำคัญที่ ดัลกลิช จะต้องทำให้เสร็จสิ้นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่


 


ข่าวจาก Mail Online


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 

ข่าวประจำวันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2554























วัดใจทาถู!หงส์ยื่น 7 ลป.กระชากบรันท์มาเปิดบอล
 

วัดใจทาถู!หงส์ยื่น
 

              ลิเวอร์พูลเตรียมทำดีลวัดใจรอย ฮ็อดจ์สันอดีตกุนซือของตนที่ปัจจุบันคุมเวสต์บรอมวิชอยู่ด้วยการทุ่มเงิน 7ล้านปอนด์ขอซื้อคริส บรันท์ปีกซ้ายจอมครอสมาช่วยงานแอนดี้ แคร์โรลล์


              แข้งวัย 26 ปีอยู่กับเดอะ แบ็กกี้ส์มาแล้ว 3 ฤดูกาลครึ่งเขาจึงคิดว่าการย้ายไปถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ดูจะเป็นห้วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับตัวเขาเอง


              ด้านเคนนี่ดัลกลิชกุนซือพาสแอนด์ มูฟไม่ค่อยประทับใจกับฟอร์มการเล่นของบรรดาปีกที่มีอยู่ในทีมไม่ว่าจะเป็นมักซี่ โรดริเกวซ,มิลานโยวาโนวิช,โจโคลหรือแม้แต่เดิร์ก เคาต์ที่หลายต่อหลายครั้งทำให้เขาต้องสวมบทพยัคฆ์ร้ายส่ายหน้าด้วยความเซ็งในที่ลับตาคน


              บรันท์มีเรตค่าหัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกในสไตล์โบราณคือกระชากวิ่งๆแล้วก็โยนมันเข้าไปจึงน่าจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวเมื่อต้องจับคู่ประสานงานกับแคร์โรลหัวหอกพันธ์คลาสสิคอีกคนที่มีจุดเด่นตรงการเฝ้ารอทะยานโขกในเขตโทษเปรียบไปแล้วก็คงเหมือนกาแฟกับคอฟฟี่เมตนั้นเอง


 


ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman


 


ข่าวประจำวันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2554

 























หล่อกว่าโดม! เดช็องปส์เผยเหตุไม่ไปคุมหงส์
 

หล่อกว่าโดม!
 

            เหตุผลของพี่แกหล่อเอามากๆ เมื่อดิดิเย่ร์ เดช็องปส์ผู้จัดการทีมโอลิมปิก มาร์กเซยย์เปิดเผยสาเหตุที่เขาไม่ย้ายไปคุมทีมลิเวอร์พูลต่อจากราฟาเอล เบนิเตซที่ออกจากตำแหน่งไป 


            เคนนี่ ดัลกลิชทำหน้าที่เป็นคนหาตัวแทนที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต่อจากราฟาเอล เบนิเตซ และเขาก็ได้ทำการพูดคุยกับเดช็องปส์แต่ถูกผู้จัดการชาวฝรั่งเศสปฏิเสธ ก่อนจะไปลงเอยกับรอย ฮอดจ์สัน


            ผมรู้สึกดีใจอย่างล้นหลามที่ได้รับข้อเสนอจากทางลิเวอร์พูล แต่มันมี 2 เหตุผลหลักๆที่ทำให้ผมอยู่กับมาร์กเซยย์ต่อ


            ผมคิดถึงเรื่องนี้มากกว่า 2 วินาที ผมจะไม่โกหกนะ คุณต้องเชื่อผม มันไม่ได้มีทุกวันที่ลิเวอร์พูลจะมาเคาะประตูบ้านคุณและเสนองานให้


            มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมบอกไว้เลยว่ามันไม่ง่าย แต่ผมขอพูดไว้ตรงนี้


            ผมยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีและผมก็ผูกมัดกับมันในการอยู่ต่อ ผมได้ให้สัญญาไว้กับประธานสโมสร แฟนบอลและเหล่านักเตะ


            มีนักเตะหลายคนที่มาเล่นที่นี่เพื่อผม หลังจากนั้นลิเวอร์พูลก็เข้ามาและยื่นข้อเสนอ 2 วันก่อนหน้าที่พวกเราจะทำการซ้อมปรีซีซั่นในช่วงก่อนเดือนมิถุนายน


            กับการที่ผมเป็นคนรักษาคำพูดแล้ว ผมไม่สามารถรับงานได้


            ในเวลาเดียวกัน พวกเราก็มีปัญหากับทีมชาติฝรั่งเศสในรายการฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ และผมก็มองไม่เห็นเลยว่ามันจะแย่ไปอีกขนาดไหนหากผมสละมาร์กเซยย์ทิ้ง 2 วันก่อนการซ้อมเปิดฤดูกาลและก็พูดว่า ผมพอแล้วนะ ผมจะไปลิเวอร์พูล


 


ข่าวจาก Soccersuck by brightt


 


ข่าวประจำวันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2554


 






















หงส์เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยหลักแสนรั้งตัวเรน่า
 

หงส์เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยหลักแสนรั้งตัวเรน่า
 

          หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องการเมกชัวร์ที่จะไม่เสีย เปเป้ เรน่า จอมหนึบมือหนึ่งของทีมออกไปก่อนเวลาอันควร เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบเพื่อรั้งตัว


          เรน่า ได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวเคยบอกว่าอาจจะอำลาทีมหงส์แดงไปหากดูแล้วทีมไม่มีอนาคต


          เรื่องนี้ทำให้บอร์ดบริหารทีมหงส์แดงพากันเครียดไม่น้อย เนื่องจาก เรน่า ถือเป็นผู้รักษาประตูที่ฝีมือดีติดระดับท็อปของสโมสรไปเรียบร้อยแล้ว การที่จะหาตัวแทนไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามเจรจากับ มานูเอล การ์เซีย กีล่อน เอเย่นต์ของ เรน่า ในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่จะมีค่าเหนื่อยที่สูงระดับต้นๆ ของสโมสร


          ว่ากันว่าค่าเหนื่อยที่ทีมหงส์แดงพร้อมทุ่มให้กับ เรน่า ก็คือ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งอยู่ในระดับที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เคยได้รับกับทีมหงส์แดงเลยทีเดียว


 


ข่าวจาก Click Liverpool


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์