ยกธงแล้ว!ราฟาเลิกทำตัวป่วน

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือ

สมองเพชรถอยหลังหนึ่งก้าวยุติสงครามกับเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันหลังยังอยากนำความสำเร็จมานยังลิเวอร์พูลต่อไปในอนาคต หลังก๋ากั่นเปิดศึกแลกกับดูโอมะกันแบบไม่มีเกรงกลัวจนเดอะค็อปเสียวสันหลังแทนล่าสุดแม้เบนิเตซไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เองแต่คนในซึ่งกินตำแหน่งที่แอนฟิลด์แต่ไม่ได้เปิดเผยชื่อได้ยืนยันว่าสถานการณ์คลี่คลายลงแล้ว 

"ราฟารักการทำงานที่ลิเวอร์พูลและหวังว่าทุกๆอย่างจะได้รับการสะสาง ราฟาแค่อยากทำงานให้ลิเวอร์พูลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันเพิ่งผ่านไปไม่นานนี้เองที่เขาเอ่ยปากขอบคุณทอม,จอร์จและริค แพร์รี่สำหรับการทุ่มเทของพวกเขาที่คว้าตัวเฟอร์นานโด ตอร์เรสมาที่แอนฟิลด์ เขายังรู้สึกอยากขอบคุณในเรื่องนั้นอยู่เลยและหวังว่าเรื่องราวคงไม่ร้ายแรงอะไร"

แม้จะยอมลดราวาศอกแต่สื่อเชื่อว่าการโจมตีรอบสองของราฟาทำให้ดูโอมะกันฉุนอย่างหนักถึงเรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะ



อย่างไรก็ตาม

เบนิเตซยังมีไพ่เด็ดอยู่ในมือนั่นคือเดอะค็อปให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่และมีแผนจะประกาศให้รู้กันทั่วโลกด้วยการนัดกันร้องเพลงเรียกชื่อ"ราฟา"ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับเอฟซี ปอร์โต้ในวันนี้อีกด้วย

ราฟามีหลักประกันหากถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลถึง 6 ล้านปอนด์ในสัญญาแต่เพื่อนสนิทได้เผยว่า"ราฟารักผู้คนที่เมืองนี้,แฟนๆและสโมสร สิ่งที่เขาต้องการคือสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล"

"ครอบครัวของเขาก็ตั้งรกรากในเมอร์ซี่ไซด์ได้ดีแล้วและเขามักนิยามลูกๆของเขาเป็นคนสเกาเซอร์อยู่เสมอ นั่นทำให้เขาภาคภูมิใจเอามากๆ ราฟาไม่มีแผนจะไปไหนทั้งนั้น"

เบนิเตซชอปปิ้งแหลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึง 40 ล้านปอนด์แต่ทำเงินจากการขายนักตะได้ครึ่งนึงของที่ใช้ไป

แหล่งข่าวในแอนฟิลด์ยืนกรานว่าเบนิเตซยังไม่ถึงกับหมดศรัทธาในตัวฮิคส์และยิลเล็ตต์แม้ยังมึนถึงทัศนะคติที่เปลี่ยนไปจากการมีตติ้งเมื่อเดือนก่อนอยู่ก็ตาม

"ผู้จัดการทีมมีนักเตะที่อยากได้อยู่อีก หนึ่งคนเดือนมกราคมและอีกสองแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะชวดหน่อแรกค่อนข้างแน่นอนแล้ว"

"เขาค่อนข้างหัวเสียไม่น้อยเพราะเป้าหมายรายแรกคือเซนเตอร์ฮาล์ฟ ตำแหน่งที่เขารู้สึกว่าต้องมีการเสริมด่วน"

"แต่ราฟาแฮปปี้กับทอมและจอร์จนะ เขาสนุกกับการทำงานกับทั้งสองคนและไม่มีปัญหากับริค แพร์รี่ใดๆทั้งสิ้น สิ่งที่เขาต้องการคือสานต่อหานักตะใหม่เพื่อคว้าแชมป์ลีกที่เขารู้ว่าทอม,จอร์จและริคอยากได้สุดๆไม่แพ้เขาเช่นกัน"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์