คาร์โรลล์ ส่อฟิตฉะค้อน



















หงส์เฮ คาร์โรลล์ ส่อฟิตฉะค้อน


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000002365101.jpeg


หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีลุ้นส่ง แอนดี คาร์โรลล์ ลงสนามล่าตาข่าย ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์หน้า หลังจากหัวหอกทีมชาติอังกฤษสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้มากขึ้นเป็นลำดับแล้ว


แอนดี คาร์โรลล์ พกพาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาติดตัวมาด้วย หลังย้ายจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ตอนแรกทีมแพทย์ หงส์แดง วางแผนให้ดาวเตะวัย 22 ปี คัมแบ็กช่วยต้นสังกัดทำศึกแดงเดือดกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

ทว่าล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีสืบทราบจากเพื่อนของ คาร์โรลล์ มาว่ากองหน้าร่างใหญ่เร่งฟิตได้ดีขึ้นมาก แอนดี พอใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่กำลังดำเนินไปได้ดี มีความเป็นไปได้ที่เขาจะสามารถลงสนามในเกมที่อัพตันปาร์ค (สังเวียนเหย้าเวสต์แฮม) โดย แอนดี กำลังมุ่งสมาธิไปที่นัดดังกล่าว

ด้าน เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงแข้งความหวังเช่นกัน แอนดี (คาร์โรลล์) ดีขึ้น เขากลับมาแล้ว คุณอาจพูดว่าเขาคงยังไม่พร้อม ทว่าในทางกลับกัน นั่นดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ แอนดี อีกแล้ว

สำหรับ หงส์แดง ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก เตะไป 27 นัด เก็บมาได้ 39 คะแนน ห่างจากพื้นที่ลุ้นโควตาไปโม่แข้งยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่ 6 แต้ม ขณะที่ เวสต์แฮม คู่ต่อกรของพวกเขากำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก ตอนนี้อยู่ที่ 19 ห่างโซนอยู่รอด 2 แต้ม กับโปรแกรม 11 นัดสุดท้าย


 


ขอขอบคุณb4thematch

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์