เรน่าหนุนหงส์ชนะรวดคว้าตั๋วน็อกเอาต์ชปล.

โฮเซ่ เรน่า

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจำต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 นัดที่เหลืออยู่ เพื่อคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ต่อ ไป โดยเริ่มจากแมตช์ที่เตรียมเปิดบ้านรับ ปอร์โต้ วันพุธนี้เลย

โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสนับสนุนให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ แบ่งกลุ่ม 2 นัดที่เหลืออยู่ เพื่อที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป โดยเริ่มจากเกมที่เตรียมเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปรตุเกส ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้


ในขณะที่มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่กำลังมีเรื่องขัดใจอยู่กับสองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ในเรื่องนโยบายการซื้อตัวผู้เล่น แต่ บรรดานักเตะภายในทีมต่างตั้งสมาธิไปที่การชิงชัยในเกมยุโรป ช่วงกลางสัปดาห์นี้ให้ได้เท่านั้น


พลพรรค เร้ด แมชีน จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มจาก ปอร์โต้ ในวันพุธนี้ แถมยังต้องบุกไปคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรของฝรั่งเศส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าให้ได้ อีกด้วย จึงจะมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ของรายการนี้ได้ โดย เรน่า มีความมั่นใจว่า พวกเขามีคุณภาพมากพอที่จะเก็บชัยชนะได้ในทั้ง 2 เกมที่เหลือนี้


เวลานี้ เราอยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่ม และจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งสองเกม มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเราสามารถเล่นได้ตามเกมของเราแล้ว เรารู้ว่ามันก็เพียงพอที่จะทำสิ่งนั้น ได้ เราต้องชนะใน มาร์กเซย แต่เราต้องทำงานในเกมกับ ปอร์โต้ ให้สำเร็จก่อน ไม่มีความจำเป็นต้องมองไกลไปกว่านี้


ในตอนที่เราได้แชมป์เมื่อปี 2005 ทีมชุดนั้นเก็บคะแนนในรอบแบ่งกลุ่มได้ 10 แต้ม ซึ่งมันก็เพียงพอ เราต้องทำมันให้ได้อีกครั้งหนึ่ง และมันก็เพียงพอที่จะเข้ารอบแน่ การทะลุเข้า ไปถึงรอบชิงชนะเลิศในครั้งนั้น เป็นเหมือนกระจกเงาสำหรับเรา เราสามารถมองย้อนกลับไปที่มัน เพื่อใช้เป็นตัวอย่างว่าเราต้องทำอย่างไรจึงจะแก้ไขสถานการณ์ตรงนี้ให้ได้ เปเป้ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์