ธอมป์สันฟันธงซัวเรซยิ่งใหญ่กับหงส์แดง

ฟิล ธอมป์สัน ตำนาน ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงใหม่แกะกล่อง จะประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ยอมรับ นักเตะรายนี้มีความมุ่งมั่นเหมือนกับ เควิน คีแกน และ เคนนี่ ดัลกลิช โคตรดาวยิงระดับตำนาน ที่นำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสรแห่งนี้

     ฟิล ธอมป์สัน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเฉกเช่นเดียวกับ เควิน คีแกน และ เคนนี่ ดัลกลิช 2 ตำนานดาวยิง "หงส์แดง" มั่นใจ นักเตะจะประสบความสำเร็จในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

     ธอมป์สัน เชื่อว่า การเซ็นสัญญา แอนดี้ คาร์โรลล์ ด้วยค่าตัวมหาศาล ช่วยให้ ซัวเรซ ไม่ต้องตกอยู่ในความสนใจจากสื่อมากนัก แต่มั่นใจ ดาวยิงเลือดอุรุกวัย จะสร้างความประทับใจให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" แน่นอน "ทุกๆ คนพูดถึงแต่ แอนดี้ คาร์โรลล์ และค่าตัวการย้ายทีม 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) แต่ ซัวเรซ ย้ายมาแบบไม่มีใครสนใจมากนัก"

     "เขาทำให้ผมหวนนึกถึงอดีต เขาเป็นนักเตะที่มีส่วนรวมของ เคนนี่ ดัลกลิช กับ เควิน คีแกน นั่นก็คือมีความมุ่งมั่น ผมคิดว่า แฟนบอลให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะทำผลงานได้เหมือนกับ คีแกน และ ดัลกลิช ให้กับ ลิเวอร์พูล"

     สำหรับแมตช์วันพฤหัสบดีที่ 17 ก.พ.นี้ ลิเวอร์พูล มีคิวดวล สปาร์ต้า ปราก ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งเป็นเกมแรกในฟุตบอลถ้วยยุโรปของ ดัลกลิช ในฐานะผู้จัดการทีม โดย ธอมป์สัน เผยว่า "นี่เป็นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปแมตช์แรกของ ดัลกลิช ในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งมันน่าสนใจทีเดียว และเขาอยากทำผลงานให้ดี"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์