เคลลี่หวังนำหงส์สอยแชมป์ยูโรป้าลีก

   มาร์ติน เคลลี่ แบ็กขวาอนาคตไกล หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยันขอทุ่มเทสุดตัว เพื่อนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในเกม ยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้ให้ได้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำผลงานให้ดี ในแมตช์ดวล สปาร์ต้า ปราก นัดแรก เพื่อที่จะเล่นเกม 2 ที่ แอนฟิลด์ แบบสบายๆ


     มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า อยากที่จะช่วย หงส์แดง ประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ มั่นใจ หากสามารถคว้าแชมป์กลับถิ่น แอนฟิลด์ จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีม หลังห่างเหินโทรฟี่แชมป์มานานพอสมควร 

     เดอะ เร้ดส์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เคลลี่ มองว่า หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบเล็กยุโรปได้ จะเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมในการสานฝันสร้างความยิ่งใหญ่กลับคืนมาอีกครั้ง 

     แบ็กขวาอนาคตไกล เผยว่า เราทำผลงานได้ดีเพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบ และเราก็อยากที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา แต่เราจะต้องมองไปทีละเกม เกมนัดต่อไปเราต้องพบกับ สปาร์ต้า ปราก และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ 

     เกมฟุตบอลถ้วยยุโรป มันเป็นบททดสอบที่แตกต่างมากกว่าในรอบแบ่งกลุ่ม สำหรับรอบน็อกเอาต์ คุณต้องสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง คุณต้องได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อให้เกมนัดที่ 2 จะได้เล่นง่ายยิ่งขึ้นที่ แอนฟิลด์ ดังนั้นเราจะบุกไป ปราก และพยายามที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ แบ็กขวาวัย 20 ปี ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์