รังหงส์แดงเริ่มมีรอยร้าวราฟาทะเลาะเจ้าของทีม!

รังหงส์แดงเริ่มมีรอยร้าวราฟาทะเลาะเจ้าของทีม!

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องมีสภาพลุกเป็นไฟช่วงนี้ หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ น็อตหลุด ประกาศว่าต้องสนับสนุนการทำงานหรือไล่เขาออกไปเลย หลังไม่พอใจกับท่าทีของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วม ที่ไม่แยแสข้อเรียกร้องขอเงินทุนซื้อนักเตะใหม่ในต้นปีหน้า แต่เหน็บแนม ให้ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีในช่วงนี้เสียก่อน

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม มีปัญหาขัดแย้งกับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองมหาเศรษฐีอเมริกัน และเป็นเจ้าของร่วมสโมสรในถิ่น แอนฟิลด์ โดยฝ่ายแรกยั้วะขนาดถึงขั้นจะยอมแตกหัก หากไม่ได้รับการสนับสนุนการทำงาน ขณะที่สองหัวเรือใหญ่ ที่เป็นแหล่งเงินทุน พยายามใช้เหตุผลเข้าพูดคุยแทน

สำหรับเหตุการณ์รอยร้าวที่เกิดขึ้น แหล่งข่าววงในรายงานว่า เบนิเตซ ไม่พอใจอย่างแรง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของทีมว่าให้หุบปาก และตั้งใจทำงานมากกว่าลุกมาเรียกร้องสิ่งต่างๆ เนื่องจากที่ผ่านมา สโมสรได้ลงทุนและตอบสนองข้อเรียกร้องไปมาก เริ่มตั้งแต่ทำสถิติซื้อนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร เฟร์นานโด ตอร์เรส รวมถึงล่าสองนักเตะชื่อดัง ยอสซี่ เบนายูน และ ไรอัน บาเบล ก่อนหน้าเปิดฤดูกาล
ด้าน ฮิคส์ ยังให้สัมภาษณ์ล่าสุด หลังมีปมขัดแย้งเกิดขึ้น โดยกล่าวอธิบายเรื่องนี้ว่า "หลังจากเกมนัดชิงฯยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอเธนส์ ราฟา ได้เรียกร้องหลายอย่างจากเรา ซึ่งก็ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเราให้เงินไปซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาจำนวนหนึ่ง และเงินที่ใช้จ่ายไปนั้นถือว่าไม่น้อยเลย"
"ถึงตอนนี้ เรารู้ว่าจะต้องเผชิญกับเกมสำคัญทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจึงอยากทราบว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งกับนักเตะที่มีในเวลานี้หรือไม่ นี่คือข้อความที่เราสื่อสารไปยัง ราฟา ในช่วงหลังสุด และในระหว่างเบรกให้เกมทีมชาตินี้กระมัง ที่ ราฟา มีเวลาทบทวน และรู้สึกสับสนกับข้อมูลที่ได้"
"เราแค่พยายามบอกเขาให้มีสมาธิกับเกมที่กำลังจะเตะ และไม่ควรกังวลเรื่องอื่น ผมจึงเดาว่าสิ่งนี้อาจสร้างความไม่พอใจกับเขา แต่ผมขอย้ำว่า ระหว่างรอคอยเรื่องอื่น เราควรต้องพุ่งสมาธิกับผลงานในช่วงนี้เสียก่อน โดยผมกับ จอร์จ จะเดินทางไปที่นั่นในช่วงกลางเดือนธันวาคม เพื่อจัดการปัญหาเรื่องอื่น แต่ ณ ตอนนี้ ราฟา ควรหยุดพูดเรื่องซื้อนักเตะใหม่ และใส่ใจกับการคุมนักเตะชุดนี้แทน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์