คิงเคนนี่ไม่เซอร์ไพรส์ซัวเรซโชว์ฟอร์มเยี่ยม

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในการเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมเจ๊า วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของนักเตะมาแล้ว พร้อมมั่นใจแข้งอุรุกวัยจะกลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ หงส์แดง


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ประหลาดใจเลยที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวใหม่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

      ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,094.4 ล้านบาท) และสามารถยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่นในเกมที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ซึ่งเกมนั้นแข้งวัย 24 ปีถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง 

      ล่าสุด ซัวเรซ ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล นัดแรกในการเจอกับ วีแกน และถึงแม้ไม่สามารถทำประตูได้ จากการยิงชนเสาและคานอย่างละครั้ง ทว่าดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมนี้ และภายหลังการแข่งขัน ดัลกลิช ก็ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มของลูกทีม

      มันอาจไม่ยุติธรรมนักที่ให้ หลุยส์ ลงเล่นตลอด 90 นาที เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่เราก็หวังว่าเขาจะยิงประตูได้ พลัง, ความมุ่งมั่น และการเคลื่อนที่ของเขาจะทำให้หลายคนต้องเจอปัญหามากมาย เขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกประหลาดใจเลย เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่เล่นร่วมกับนักฟุตบอลชั้นยอด ซึ่งผมจะไม่ประหลาดใจเลยกับอะไรก็ตามที่เขาทำ ผมคิดว่าเขาจะเป็นขวัญใจจองกองเชียร์ กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

      ขณะที่ ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชม ซัวเรซ ด้วยว่า เขาเป็นกองหน้าที่อันตราย คุณเห็นได้ในเกมกับ วีแกน และเขาก็ทำงานหนักมากเพื่อช่วยทีม คุณเห็นถึงคุณภาพของเขากับลูกฟรีคิก (ซึ่งชนคาน) และผมก็มั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้มากมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์