เจอร์ราร์ดใจสลายตอร์เรสทิ้งหงส์แดง

'เจอร์ราร์ด'ใจสลาย'ตอร์เรส'ทิ้งหงส์แดง


Steven




สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดงลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์ น.ส.พ.เดลี่ เมล์ว่า รู้สึกหัวใจสลายกับการที่เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปนเพื่อนคู่หูในแนวรุกของหงส์แดงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม การได้เคนนี่ ดัลกลิช มาคุมทีม ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ

ผมหัวใจแทบสลาย สุดเซ็งจริงๆ ที่ตอร์เรสตัดสินใจทิ้งเราไป แต่หลังจากย้ายไปแล้วผมก็ยังโทรศัพท์ไปพูดคุยกับเขา เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับตอร์เรส จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ตอร์เรสยิงประตูสวยงามได้มากมาย และผมก็มีความทรงจำที่ดีๆ ในการเล่นคู่กัน และเขาคงเข้าใจดีว่าผมรู้สึกอย่างไร เฟอร์นันโดเป็นคนฉลาด และจะเข้าใจว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลเสียใจแค่ไหนที่เขาทิ้งสโมสรไป กัปตันหงส์แดงกล่าว

เจอร์ราร์ดยังกล่าวด้วยว่า อย่างไรก็ตามการที่สโมสรได้เคนนี่ ดัลกลิช มาทำทีมนับเป็นเรื่องดี ตอนนี้สโมสรของเรามีความสุขมาก ดีกว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งได้เจ้าของสโมสรใหม่ ซึ่งผมได้พูดคุยกับเขาพอสมควร พบว่าเจ้าของใหม่เป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะนำสโมสรของเราไปสู่ความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน สื่อในสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนออีกครั้งเพื่อขอซื้อคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของทีมรีล มาดริดมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเคยทาบทามไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
ขอบคุณ ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์