เฮนรี่เดินหน้าล่าตัวคาริม เบนเซม่า ตั้งเป้าพา หงส์แดง กลับมาผงาดเป็นเจ้าโลกลูกหนังให้จงได้

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110213A5N29600.jpg



        เบื้องหลังฉากการไขว่คว้าตัวแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังถูกโหมกระพือตามมาอีกระลอก เผย ลิเวอร์พูล พลาดลายเซ็น คาริม เบนเซม่า หัวหอก จ่ามู ไม่ปลื้ม ไปแบบหวุดหวิด เหตุเงื่อนเวลาไม่อำนวย คาด จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ ไม่ย่อท้อ พร้อมปัดฝุ่นทุ่มล่าตัวรอบสอง ตั้งเป้าพา หงส์แดง กลับมาผงาดเป็นเจ้าโลกลูกหนังให้จงได้



     ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพลาดโอกาสกระชากตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา



     แม้หัวหอกเลือดน้ำหอมที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาล จะไม่ใช่ดาวยิงคนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช ราชันชุดขาว หลังจากที่ยังต้องดิ้นรนฉายฟอร์มแจ่มในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่เจ้าตัวไม่อาจเปลี่ยนสีเสื้อได้ในเดือนแรกของปี 2011 เนื่องจากต้นสังกัดกำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนถึงขั้นขาดแคลนศูนย์หน้า



     อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หลังจากที่โคตรทีมแห่งเมืองหลวงแดนกระทิงดุเซ็นสัญญายืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ ก็แบะท่าพร้อมปล่อยอดีตแข้งดัง โอลิมปิก ลียง ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกไปทันที แต่ด้วยเงื่อนไขของเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามา จึงมิอาจบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ทันการณ์



     แม้ หงส์แดง จะได้ แอนดี้ คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมแกร่งแดนหน้าไปแล้วก็ตาม แต่ก็คาดว่ายังคงแอบวาดหวังปัดฝุ่นข้อเสนอซิว เบนเซม่า อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจาก จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ กระหายอย่างยิ่งที่จะทุ่มทุนสร้างทีมดังในถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ ให้กลับมาผงาดเป็นสุดยอดทีมลูกหนังชั้นแนวหน้าของโลกต่อไปในภายภาคหน้า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก
src=http://www.siamsport.co.th/images10/headsss.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์