ความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงจากการมาของคิงเคนนี่

ความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงจากการมาของคิงเคนนี่

ก่อนอื่นผมก็ได้อ่านคอลัมภ์ชมคิงเคนนี่มาแล้วหลายท่านที่เดอะคิงของพวกเราได้ก้าวเท้าเข้ามารับตำแหน่งต่อจากคุณปู่รอยจอมทาถู เดอะคิงได้เปลี่ยนอะไรมากมายในทีมรักของพวกเรา
     แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ทุกท่านยังไม่ได้จรดปลายปากกาเขียนออกมาแต่มีอยู่ข้อนึงที่ผมรู้สึกได้ว่าเดอะคิงได้เปลี่ยนความรู้สึกผมไปโดยที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่ามันเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันแน่ นั่นคือเรื่องของการไม่ยึดติดในเรื่องของตัวผู้เล่นเลยซักคนเดียว

    ผมไม่แน่ใจว่าทุกท่านที่เป็นเดอะค็อปจะมีความรู้สึกแบบผมหรือเปล่าครับผมยอมรับเลยความรู้เปลี่ยนไปมากจากตั้งแต่ยุครอย อีแวน , อุลลิเย่ล์ , เบนิเตซ จนมาถึงยุคปู่รอยจอมทาถู
   เคยรู้สึกไหมก่อนหน้านั้นอยากให้นักเตะคนนี้ลงเล่น รอบบี้ ฟาวเลอร์ ไมเคิลโอเว่น แสตนคอลลีมอร์ เจอราดร์  สตีฟแม็คมานามาน ตอเรส อลอนโซ่ ถ้านักเตะพวกนี้เจ็บความคิดผมคิดแต่ว่าหายนะน่าจะเกิดกับทีมความมั่นใจหายไปกว่าครึ่งครับ
  แต่เดี่ยวนี้จิตใจแบบนั้นไม่มีแล้วจากที่ได้คิงเคนนี่เข้ามาจัดการ คิดว่าถ้าคิงจัดใครลงความมั่นใจมีมากลองคิดดูครับถ้าผู้จัดการคงอื่นไม่จัดซัวเรสลงนัดเจออีหอยเหม็น จะถูกแฟนเดอะค็อปด่าขนาดไหนทั้งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยิงได้ในนัดที่แล้ว
มาดูซิครับ ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงต้องด่าในใจกันกระเจิงแน่ๆ แต่เดอะคิงได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคำว่าระบบสำคัญกว่าตัวผู้เล่นจริงๆ
 ก่อนคิงเคนนี่มาเป็นผู้จัดการทีมผมต้องค้นคว้าหาข่าวว่าเดอะค็อปของพวกเราส่งใครลงบ้าง เจอร์ราด และตอเรสได้ลงไหม จะเน้นมากกับนักเตะที่จะลงเล่นในนัดนั้นๆ  ตัวหลักหลายคนลงครบไหม เจอร์ราด ตอเรสเจ็บไหมถ้าเจ็บกระทบกับทีมใหญ่หลวงแน่แต่ตอนนี้ความรู้สึกนั้นมันหายไปจากจิตใจผมแล้ว  เพี่ยง
ตอนนี้การที่ติดตามข่าวสารว่าใครจะลงเตะบ้างมันเหมือนกับว่า อยากดูคนนั้นคนนี้ลงเล่นมากกว่า ไม่ใช่ว่าคนนั้นคนนี้ลงหรือไม่ลงแล้วจะมีผลกระทบกับทีมเราเหมือนอย่างความคิดแต่ก่อนอีกแล้ว
  ตอนนี้แม้เจอร์ราด ซัวเรสไม่ได้ลงและเอาเด็กสร้างมาลงแทนผมก็มีความมั่นใจว่าความสมดุลของทีมไม่ได้หายไปไหนเพราะผมเชื่อใจคิงเคนนี่ตำนานเบอร์หนึ่งของพวกเราขอแค่มีเดอะคิงยืนอยู่ข้างสนามในฐานะผู้จัดการทีมของเรา ไม่ว่าใครจะลงหรือไม่ลงผมเชื่อว่าเราก็จะเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับทุกทีมอยู่ดีแหล่ะครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์