ลือหงส์พร้อมทุ่ม20ล.ยูโรคว้าโบยานยืนหอก

สื่อกระทิงตีข่าว โบยาน เกร์กิช หัวหอกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทุ่ม 800 ล้านบาท กระชากตัวมาล่าตาข่ายในลีกเมืองผู้ดี ซัมเมอร์นี้


     ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่ง ลา ลีกา สเปน มาเสริมประสิทธิภาพเกมรุกช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ สปอร์ต ในแดนกระทิง เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     สื่อสแปนิช เผยว่า แม้ทีมดังแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ จะคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย และ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกชาวผู้ดี มาเสริมแกร่ง ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขายังมองหาทางเสริมความจัดจ้านในแผงกองหน้าต่อไป โดย หงส์แดง เชื่อว่า เด็กปั้นของ บาร์ซ่า มีคุณสมบัติครบครัน และพร้อมทุ่ม 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อกระชากดาวเตะวัย 20 กะรัต ออกมาจากถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ 

     ดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ไม่อยากเสียนักเตะที่ตนมองว่า จะเป็นกำลังสำคัญในระยะยาวของทีมไป อย่างไรก็ดีแม้ โบยาน เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2015 รวมถึงได้รับเกียรติให้สวมเบอร์ 9 ลงสนาม แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถสร้างความประทับใจยามได้รับโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้ โดยยิงได้เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 18 เกม ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์