ดัลกลิชยกคาร์ร่ากองหลังที่ดีที่สุดของสโมสร


       เคนนี่ ดัลกลิช บอสมหาชนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าขึ้นเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เลยทีเดียว


          คาร์ร่าวัย 33 ปียังไว้ลายทั้งๆ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามนัดแรกพบกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติตลอด 90 นาทีของเกม ทำให้ได้รับคำชมจากหลายๆ คน รวมถึง คิง เคนนี่ ด้วย


          เขามีอิทธิพลอย่างยอดเยี่ยมกับสิ่งต่างๆ รอบๆ  ตัว ถ้าเขาอยู่ในสนามเขาก็จะแสดงความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมกว่าออกมา บอสชาวสกอตแลนด์กล่าวถึงลูกหม้อหงส์แดงรายนี้


          เขาทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติในวันอาทิตย์ มันคือเครดิตที่เยี่ยมมากสำหรับเขากับสิ่งที่เขาแสดงออกมา มันคือความเป็นมืออาชีพและต้องชมสภาพร่างกายของเขามาก ๆ ในการทุ่มเทให้กับการแข่งขัน และก็ต้องให้เครดิตกับทีมงานฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของเราที่ทำให้เขาสามารถ ลงสนามได้ แม้ว่าเขาจะร้างลาสนามไปพอสมควร


          เขาสามารถเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของสโมสรในรอบหลายปีนี้ได้เลยทีเดียว ผมไม่คิดว่าจะมีใครพูดว่าเขาอายุ 33 ปีแล้วในเมื่อเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดี  เขาคือคนที่สำคัญมากกับสโมสรแห่งนี้ และ เขาก็มีค่ามาก ๆ สำหรับพวกเราในการก้าวไปข้างหน้า


          เมื่อถูกถามเรื่องการเปรียบเทียบ คาร์ร่า กับ อดีตคู่หูในแดนหลังอย่าง อลัน แฮนเซ่น และ มาร์ค ลอว์เรนสัน ที่เคยเล่นร่วมกับดัลกลิชในยุค 80 ทางบอสหงส์ตอบว่า สำหรับผม คาร์ร่าดีกว่า แฮนเซ่น และ ลอว์เรนสัน เพราะว่าเขายังลงเล่นอยู่  พวกเขา (แฮนเซ่น-ลอว์โร่) ไม่สามารถเล่นได้แล้วเพราะพวกเขาอายุมากกว่า 50 กันแล้ว


          ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าผมนั้นดีใจที่มี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อยู่ในทีม และมันก็คืออารมณ์เดียวกับแฟนๆ  ลิเวอร์พูลทุกคนนั่นแหละ


          เขารับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาและสโมสรมากๆ และ คาร์ร่า เองก็เป็นกองหลังที่ดีที่เรามีในช่วงหลายปีนี้เลย


          พวกเรามั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป และ พวกเราก็มั่นใจว่าเขาจะทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอ

 ข่าวจาก Teamtalk
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์