5อันดับทวิตเตอร์หงส์แชมป์ยอดฮิตคอมเมนต์

5อันดับทวิตเตอร์หงส์แชมป์ยอดฮิตคอมเมนต์

สถิติของเว็บไซต์ยอดฮิตอย่างทวิตเตอร์เปิดเผยว่า!มีผู้คนเข้าไปใช้ในการโพสต์ความเห็นทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล มากสุดใน 5 อันดับแรกตามด้วยอาร์เซน่อล, เชลซี, แมนยู และสเปอร์ส



 


TOP TWEETED TEAMS



     เว็บไซต์โกลด์ดอทคอม(goal.com) ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!หงส์แดงลิเวอร์พูล ครองแชมป์สโมสรที่มียอดผู้คนเข้าไปคอมเมนต์ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ มากที่สุดในลีกตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา! สืบเนื่องจากการย้ายทีมของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปซบรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นมากที่สุดใน 5 อันดับแรก ซึ่งหงส์แดงมียอดอยู่ที่ 301,169 ความคิดเห็นเลยทีเดียว

     นอกจากนี้สถิติของเว็บไซต์ยอดฮิตอย่างทวิตเตอร์ยังระบุด้วยว่า!เมืองที่มีการทวิตเตอร์ ข้อความลูกหนังมากที่สุดก็คือ กรุงลอนดอน ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ และ เบอร์มิงแฮม โดยยอดการโพสต์ข้อความถึง ลิเวอร์พูล มีจำนวนมากที่สุดในทุกๆเมืองสำคัญของประเทศ ยกเว้น เบอร์มิงแฮม ที่ตามมาเป็นลำดับ 3 ต่อจากทีมลูกหนังในท้องถิ่น อันได้แก่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และแอสตัน วิลล่า

5 อันดับแรกยอดฮิตคอมเมนต์

     
1. ลิเวอร์พูล (301,169 ความคิดเห็น)

     2. อาร์เซน่อล (110,901 ความคิดเห็น)

     3. เชลซี (97,655 ความคิดเห็น)

     4. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (86,249 ความคิดเห็น)

     5. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (61,574 ความคิดเห็น)





Liverpool Top Premier League Twitter Table During Dramatic January Transfer Window The Reds sparked a high amount of interest Liverpool were comprehensively the most tweeted Premier League team over the course of the January transfer window Barclays sponsors of the English top-flight have conducted analysis about how much the sport is discussed in cyber space and the results indicate football banter is migrating seamlessly from the terraces to the virtual world.





 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์