คิงเคนนี่ยังเงียบเรื่องคุมหงส์ซีซั่นหน้า

  คิงเคนนี่ เคนนี่ ดัลกลิช ยังคงปิดปากเงียบเรื่องอยู่โยงคุมทีม ลิเวอร์พูล ต่อไปในซีซั่นหน้า แย้มตอนนี้ขอแค่ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดไปก่อน แถมเหน็บ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ เชลซี เล่นแบบไร้พิษสง ในการดวลกับทีมเก่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เริ่มตื่นแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการอยู่คุมทัพ หงส์แดง ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น คิงเคนนี่ แจงเพียงแค่ว่า ตอนนี้ตนขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยเหลือสโมสรให้ดีที่สุดไปก่อน เนื่องจากยังไม่ได้คุยรายละเอียดใดๆ กับเจ้าของทีมเลย 

     สุดยอดตำนานแห่งถิ่น แอนฟิลด์ วัย 59 ปี ซึ่งก้าวขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือแทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนที่แล้ว กล่าวว่า ตอนนี้ผมก็แค่ทำในสิ่งที่ผมเคยพูดเอาไว้ ซึ่งก็คือการช่วยเหลือทีม ผมไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายการดำเนินการของสโมสร และผมเองก็ไม่ได้พูดคุยกับเจ้าของทีมเพิ่มเติมไปจากตอนเข้ามารับตำแหน่งใหม่ๆ ด้วย นั่นแหละคือตำแหน่งที่เรายืนอยู่ ณ ตอนนี้ จนกว่าจะมีการพูดคุยเพิ่มเติมกันอีก 

     พลพรรค เร้ด แมชีน เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งบุกไปเชือด เชลซี 1-0 ถึงรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา และถือเป็นการตอกหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงขวัญใจสาวก เดอะ ค็อป ที่ได้ลงสนามเป็นเกมแรกในสีเสื้อ สิงห์บลูส์ อีกด้วย ซึ่ง ดัลกลิช ก็ถือโอกาสแอบเหน็บ เอล นินโญ่ แบบอ้อมๆ ว่า ไม่ได้มีความอันตรายใดๆ ต่อแนวรับ หงส์แดง เลย  

     ผมไม่คิดว่า กองหน้าของพวกเขาจะมีวันอันแสนสุข ผู้รักษาประตูของเรา (โฆเซ่ มานูเอล เรน่า) แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะบรรดาผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าเขาต่างตั้งรับกันได้สุดยอดทุกคน อดีตยอดกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ เอ่ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์