อดีตปธ.นิวจวกเฮียตือปล่อยแคร์โรลล์ไปได้ไง

อดีตปธ.นิวจวกเฮียตือปล่อยแคร์โรลล์ไปได้ไง

อดีตปธ.นิวจวกเฮียตือปล่อยแคร์โรลล์ไปได้ไง

เฟรดดี้ เชพเพิร์ดอดีตประธานสโมสรของนิวคาสเซิ่ลได้ออกมากล่าวว่า ไมค์ แอชลี่ย์เจ้าของสโมสรคนปัจจุบันควรที่จะเปิดตูดออกไปจากสโมสรตามการตัดสินใจที่เขาปล่อยแอนดี้ แคร์โรลล์ไปให้กับลิเวอร์พูล

เชพเพิร์ดได้ออกมากล่าวว่า เขาเคยปฏิเสธ “หงส์แดง” มาก่อนหน้านี้แล้ว ในตอนที่อลัน เชียร์เรอร์ยังคงสวมเสื้อเบอร์ 9 วิ่งไล่ถล่มประตูให้กับทีมอยู่

“ไมค์ แอชลี่ย์ได้ขายเพชรน้ำงามของชาวจอร์ดี้ออกไป แคร์โรลล์คืออนาคตของนิวคาสเซิ่ล เราต่างก็คาดหวังกันเช่นนั้นจากการที่ให้เขาสวมเสื้อเบอร์ 9 เหมือนอลัน เชียร์เรอร์” เขากล่าว

“ผมจำได้เลยว่าลิเวอร์พูลพยายามที่จะกล่อมให้ผมขายเชียร์เรอร์ซึ่งตอนนั้นเขากำลังพีคสุดๆ”

“ผมบอกไปว่าเราไม่มีทางขายเชียร์เรอร์แน่นอน ไม่ว่าจะยื่นมาเท่าไรก็ตาม นั่นเป็นคำพูดของผมจริงๆ”

“นิวคาเซิ่ลเองก็ทำอย่างนั้นกับแคร์โรลล์ แต่พวกเขาก็ไม่รักษาสัญญาที่มีให้กับแฟนบอล แฟนบอลต่างก็รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาโดนทรยศและหงุดหงิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

“ตอนแรกที่ผมเห็นแคร์โรลล์ เห็นความสามารถของเขา ผมเดาได้เลยว่าหมอนี่ได้เล่นให้ทีมชาติแน่สักวันหนึง และเขาก็เริ่มพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วและผมเชื่อว่าตอนนี้เขาจะเป็นศูนย์หน้าให้กับอังกฤษไปอีก 10 ปีหรือกว่านั้นอีก”

“เมื่อคุณบริหารทีมที่มีเอกลักษณ์พิเศษอย่างนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มันเป็นธรรมดาที่คุณจะต้องไม่ขายนักเตะหมายเลข 9 ของชาวจอร์ดี้อย่างเชียร์เรอร์หรือแคร์โรลล์ออกไป พวกเขามีค่ามากกว่าเงิน ผมเกรงว่าแอชลี่ย์ได้ทำสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่ไปเสียแล้ว”

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์