ตอร์เรสอ้างเจิดหนุนเต็มตัวให้ย้ายหนีหงส์

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมลาถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากขุมกำลังสแปนิชเริ่มโดนตัดตอนจากทีมทีละน้อย ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าไปยึดมือหนึ่ง ปีศาจแดงทันที

     เมโทร สื่อออนไลน์ของอังกฤษ รายงานเมื่อ 4 ก.พ. ว่า เรน่า ชักไม่แฮปปี้กับการที่เพื่อนนักเตะร่วมชาติของตนทยอยกันย้ายออกจากทีม รวมไปถึงกุนซือที่พาตนมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วย
  
     การย้ายออกไปของดาวยิงคนล่าสุดอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ไปยัง เชลซี ส่งผลให้ เรน่า เริ่มคิดหาทางเลือกต้นสังกัดใหม่สำหรับตัวเองต่อไปแล้ว
  
     เรน่า มีค่าซื้อสัญญาที่ถูกระบุไว้เป็นลายลักษณ์อักษร และถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ยื่นข้อเสนอเข้ามาตรงกับตัวเลขนั้น ลิเวอร์พูล ก็หมดสิทธิ์จะขัดขวางการย้ายทีมไปโดยปริยาย
  
     นายทวารแชมป์โลกวัย 28 เคยถูกโยงกับอาร์เซน่อล แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการนายทวารชั้นนำ เข้ามาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยแม้ว่าจะดึง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือหนึ่งทีมชาติเดนมาร์กเข้ามาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับความไว้วางใจอย่างเต็มที่
  
     แฟนบอลลิเวอร์พูล เริ่มระแคะระคายถึงการย้ายทีมของ เรน่า แล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการตั้งกระทู้ตามสื่อออนไลน์หลายแห่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากนักเตะสแปนิชที่ เบนิเตซ ดึงเข้ามากลุ่มใหญ่ และทยอยกันย้ายออกจากทีมทีละคนสองคน จนถึงตอนนี้ เรน่า เป็นแข้งจากแดนกระทิงดุเพียงคนเดียวเท่านั้นในทีมชุดใหญ่ หงส์แดง ไม่นับ ดานี่ ปาเชโก้ กองหน้าวัย 20 ที่ยังอยู่ในทีมสำรอง
ตอร์เรสอ้างเจิดหนุนเต็มตัวให้ย้ายหนีหงส์
 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี อ้างการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม ไม่ได้คิดเองทำเองคนเดียว แต่ได้รับการสนับสนุนจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน เร้ด แมชีน ด้วย บอกบอร์ด หงส์แดง พยายามรั้งตนเต็มที่ แต่ไม่ทำตาม ชี้เมื่อตัดสินใจไปแล้วจะเปลี่ยนใจคงลำบาก 


     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สนับสนุนตนเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ของ สิงห์บลูส์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


      ตอร์เรส ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมถึง เจอร์ราร์ด ต่างเห็นด้วยให้เขาย้ายทีม หลัง เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ไปร่วมทีมช่วง 10 วันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง โดยระบุว่า เขา (เจอร์ราร์ด) เป็นหนึ่งในหลายคนที่โทรศัพท์หาผมและสนับสนุนผม อีกทั้งยังอวยพรให้ผมโชคดี บางทีที่เขาสนับสนุนและช่วยผมอาจเป็นเพราะว่าเขาเคยตกอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน ผมไม่รู้นะ แต่เขาเป็นทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากนับตั้งแต่วันแรกไปจนถึงวันสุดท้าย 


      เมื่อถูกถามว่าหาก เจอร์ราร์ด อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจะทำอย่างไรนั้น ตอร์เรส ตอบว่า ไม่หรอก เขาแค่ต้องการให้ผมได้สิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเขาจึงให้ผมเป็นผู้ตัดสินใจ เขาบอกกับผมว่าเขาจะอยู่ข้างผม ไม่ว่าการตัดสินใจของผมจะออกมาในรูปแบบใด 
 

      พร้อมกันนั้น ตอร์เรส ยังยอมรับว่าบอร์ดบริหาร หงส์แดง พยายามทำให้เขาเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่เป็นผล โดยเผยว่า พวกเขาไม่ต้องการให้ผมย้าย พวกเขาพยายามพูดให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมบอกกับพวกเขาว่าผมได้ตัดสินใจไปแล้ว และก็จะไม่มีการเปลี่ยนใจ เมื่อใดที่คุณมีโอกาสจะไปอยู่กับทีมที่สามารถประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้ อีกทั้งคุณยังมีอายุที่เหมาะสม เมื่อนั้นคุณไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลย
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์