คาร์ร่าเต็งอัดตอร์-ยั่วนักเสี่ยงตอร์จูบตราสิงห์

มั่นใจตอร์เรสลงตังจริงด้วย
 


     นอกจากนี้บริษัมรับพนันเจ้าเดียวกันยังเชื่อว่า ตอร์เรส จะได้ลงเป็นตัวจริงทันทีอีกต่างหาก ค่อนข้างขัดแย้งกับสื่อหลายสำนักที่เชื่อว่าน่าจะคอยลุ้นโอกาสเจอทีมเก่าที่ข้างสนาม
 
     โดย วีซีเบท ออกราคา 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ซึ่งถือว่ามีโอกาสสูงมากที่จะลงตัวจริง ส่วนไม่ได้ลงนั้นที่ 6-4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

 
     


ตอร์แฮตทริกจ่ายโคตรต่ำ
 


     เท่านั้นไม่พอ วีซีเบท ยังยั่วนักเสี่ยงทั้งหลายว่า ตอร์เรส จะมีโอกาสทะลวงแฮตทริกลิเวอร์พูลต้นสังกัดเก่าที่ราคา 18-1 (แทง 1 จ่าย 18 ไม่รวมทุน) อีกด้วย
 
     แม้จะค่อนข้างแต่ดูเหมือนว่าบริษัทรับพนันเจ้านี้จะค่อนข้างเชื่อว่าออกราคาเกี่ยวกับ ตอร์เรส ไปจะเรียกพวกแฟนๆ นักเสี่ยงหันมาสนใจมากยิ่งขึ้น
 
     


แทง 2 จ่าย 5 ยิงได้ดีใจต่อหน้าเดอะ ค็อป
 


     ต่อกรณีที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เกิดยิงประตูทีมเก่าขึ้นมาแล้วหักห้ามใจไม่อยู่ไปดีใจต่อหน้าเดอะ ค็อป ซึ่งเป็นกองเชียร์ลิเวอร์พูลก็ถูกตั้งอัตราไว้ด้วยเช่นกัน
 
     โดยออกไว้ที่ 5-2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น เหมือนกับที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อครั้งยิงอาร์เซน่อลได้ หลังจากย้ายมาแมนฯ ซิตี้ ไม่เท่าไร
 
     


ซัดได้แล้วจูบตราสโมสรก็จัดให้
 


     นอกจากนั้นหาก ตอร์เรส สังหารประตูได้แล้วจัดการบรรจงจูบตราสโมสรเชลซีที่หน้าอกเสื้อ ทาง วีซีเบทก็จัดการจัดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง
 
     มีนักเตะหลายคนที่ยิงทีมเก่าได้แล้วมักจะจูบตราสโมสรใหม่เยาะเย้ยในยามที่ยิงประตูได้ไม่น้อย โดยเฉพาะกรณีที่จากกันด้วยความบาดหมางอย่างเช่น เวย์น รูนี่ย์ ที่เคยแสดงท่าทีเช่นนี้กับเอฟเวอร์โตเนี่ยน
 
     สำหรับ ตอร์เรส หากอยู่ในกรณีนี้อัตราค่อนข้างต่ำเช่นกันที่ 3-1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)


www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์