คาร์ร่าเผยตอร์เรสอยากย้ายตั้งแต่ซัมเมอร์

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยรู้ตั้งแต่ซัมเมอร์แล้วว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช อยากย้ายสังกัด ชี้เป็นเรื่องดีต่อสโมสรที่ขายออกไปให้ เชลซี เพราะนักเตะไม่มีใจแล้ว วอน เดอะ ค็อป อย่าไปจงเกลียดจงชัง เพราะเป็นวิถีทางของฟุตบอล 

     เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนรู้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนที่จะเป็นจริง ด้วยการย้ายไปซบ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา 

      อย่างไรก็ตาม รองกัปตัน หงส์แดง เชื่อว่า สโมสรทำธุรกิจที่ได้ผลประโยชน์อย่างมาก หลังขาย ตอร์เรส ที่ไร้ใจกับทีม แล้วดึง หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ คาร์โรลล์ มาล่าตาข่ายแทน รวมทั้งแสดงความเห็นว่าบรรดาสาวก เดอะ ค็อป ไม่ควรตำหนิการย้ายหนีทีมของหัวหอกสแปนิช เนื่องจากหมดใจที่จะลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว

      คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า ผมคิดว่าเขาอยากจะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เรารู้สึกอยู่เสมอว่าเขาจะย้ายแน่ ไม่ว่าอย่างไรเขาก็จะไป เมื่อเวลาของเขามาถึง มันเป็นเรื่องดีที่ ตอร์เรส ย้ายออกไป เมื่อเขาไม่อยากอยู่ที่ แอนฟิลด์ อีกแล้ว ต่อให้ไม่ย้ายตอนนี้ ซัมเมอร์เขาก็จะไปอยู่ดี ตอนนี้เรามี 2 กองหน้าที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองอยู่ และหวังว่าทั้งคู่จะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน ผมยินดีมากที่พวกเขามาร่วมทีม

      ผมไม่โกรธ ตอร์เรส และเชื่อว่าชื่อของเขาจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของแฟนฟุตบอล เขาเป็นยอดดาวยิงคนหนึ่งของทีม สถิติการยิงประตูของเขาถูกนำไปเปรียบกับ เอียน รัช, จอห์น อัลดริดจ์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น มันโชคร้ายที่เขาตัดสินใจย้ายออกไปแบบนี้ แต่นี่แหละฟุตบอล ผู้เล่นเข้ามา แล้วก็จะออกไป เราต้องยอมรับในสิ่งเหล่านี้ และไม่ควรตำหนิ ตอร์เรส เราควรสนับสนุน 2 นักเตะใหม่จะดีกว่า กองหลัง หงส์แดง ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์