ฟาวเลอร์กริ้ว!สวมเสื้อตอร์เรสเหน็บย้ายซบเชลซี

อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าจอมเก๋าของ เพิร์ธ กลอรี่ ใน ออสเตรเลีย และอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล ล้อเลียน เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปเล่นกับ เชลซี ด้วยการสวมเสื้อลิเวอร์พูล ข้างหลังปักชื่อ หัวหอกกระทิงดุ พลางบอกว่า สิ่งผิดปกติอยู่ที่ชื่อด้านหลัง และนี่จะเป็นเสื้อที่เขา และ เดอะ ค็อป อีกมากมาย จะไม่เอามาสวมอีก
 
     ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ที่เก็บของทิ้งทีมกลางซีซั่น ย้ายไปซบกับอริร่วมลีกอย่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) โดยสวมเสื้อลิเวอร์พูล ที่ปักชื่อ ตอร์เรส ไว้ข้างหลัง ไปร่วมงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ ควีนส์แลนด์, ออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     ฟาวเลอร์ ที่ทะลวงไป 183 ประตู จากการเล่นให้ ลิเวอร์พูล 367 เกม และตอนนี้เล่นอยู่ใน เอ-ลีก กับ เพิร์ธ กลอรี่ สวมเสื้อลิเวอร์พูลของ ตอร์เรส มาร่วมงาน โดยเจ้าตัวพูดว่า ด้านหน้าเสื้อไม่มีอะไรผิดหรอก แต่เป็นชื่อที่อยู่ด้านหลังต่างหาก จากสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ มันเป็นเสื้อที่ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่แฟนบอลลิเวอร์พูลมากมาย จะไม่อยากสวมมันอีก เขาไม่ได้ย้ายออกไปอย่างวิธีที่ดีที่สุด แต่ขอบคุณที่พวกเขาจัดการมันได้ และก็ซื้อนักเตะที่ดีมาร่วมทีมได้ 2 คน
 
     ก่อนนี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ใช้คอลัมน์ของตัวเองในหนังสือพิมพ์ เวสต์ ออสเตรเลียน ระบายความอัดอั้นตันใจถึงเรื่องนี้มาแล้ว โดยกล่าวว่า มันมีอะไรไม่ถูกต้องเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ในนาทีสุดท้ายของนักเตะสเปน ในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูล มันเป็นความผิดหวังที่ ตอร์เรส ย้ายทีม ออกไป เพราะในวันของเขา เขาคือกองหน้าระดับโลก และผมอยากให้ทีมเรามีนักเตะระดับโลกเล่นอยู่
 
     แต่ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม และนักเตะบอกว่าไม่อยากอยู่แล้ว ผมก็จะพยายามจัดการเรื่องนี้อย่างดีที่สุด เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ตอร์เรส ยังพูดอยู่เลยว่าเขารักแฟนบอล และสโมสรมากขนาดไหน เขาจะไม่ได้รับการต้อนรับอบ่างอบอุ่นแน่ๆ ครั้งหน้าที่เขากลับมา แอนฟิลด์
   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์