คิงเคนนี่ยันโคมอลลี่ช่วยคิดด้วยเรื่องดึง2หอก

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนกราน ตนกับ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผอ.ฟุตบอล ต่างมีส่วนร่วมกับการกระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ คาร์โรลล์ มาเสริมทัพ แจงภายในสโมสรไม่มีใครทำงานแบบเดี่ยวๆ อยู่แล้ว เชื่อ 2 หอกป้ายแดงนี้เป็นแข้งคุณภาพของจริง 

     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทั้งตน และ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอลแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่างมีส่วนร่วมในการตัดสินใจให้สโมสรทุ่มเงินก้อนโตรวมกันถึง 57.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,769.6 ล้านบาท) ซื้อ 2 กองหน้าฝีเท้าดีอย่าง แอนดี้ คาร์โรลล์ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ซัวเรซ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแนวรุก เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากตัดสินใจขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปให้ เชลซี ในราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)



     คิงเคนนี่ แจงว่า การทุ่มแหลกเป็นประวัติศาสตร์ทีม หงส์แดง ครั้งนี้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตน หรือใครคนใดคนหนึ่ง โดยระบุว่า ผมคิดว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่รู้เรื่องฟุตบอลคงจะต้องรู้จักพวกนี้ดี แน่นอน หลุยส์ (ซัวเรซ) เป็นที่รู้จักมา 2-3 ปีที่แล้ว ส่วน แอนดี้ (คาร์โรลล์) เป็นที่รู้จักกันดีในช่วง 2 ปีล่าสุด ดังนั้นเราไม่ได้มานั่งที่นี่เพื่อแจกแจงให้พวกคุณฟังว่า ใครทำอะไรกันบ้าง เราอยู่ที่นี่เพื่อทำงานร่วมกันในฐานะสโมสร และทุกๆ คนต่างก็มีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง



     เราจะมานั่งคุยกัน และจะคุยกันในหลายๆ เรื่องแบบลับๆ ด้วย เพื่อช่วยกันคิดหาคำตอบ และถ้าเราทำกันได้ดีอย่างเหมาะสม เราก็จะได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดี นักเตะทั้งสองคนนี้เป็นที่ยอมรับสูงมากๆ และเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ใครๆ ก็รู้จักพวกเขากันทั้งนั้น มีหลายคนที่หวังจะได้เห็นทั้งสองคนนี้อยู่ในทีมเดียวกันกับพวกเขาด้วย ดัลกลิช ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์