ราฟามันมือเล็งขายเปรตอีก10ล้านป.

ราฟามันมือเล็งขายเปรตอีก10ล้านป.

นักเตะอังกฤษกำลังตบเท้าหนีแอนฟิลด์ในเดือนมกราคมนี้กันหน้าสลอนล่าสุดราฟาเอล เบนิเตซพร้อมขายปีเตอร์ เคราช์หากทีมไหนยอมจ่าย 10 ล้านปอนด์

อนาคตของหอกร่างเปรตยังตกเป็นข่าวในแง่ลบอยู่เรื่อยๆแม้ความจริงว่าตอนนี้จะทำผลงานได้ดีกว่าเดิร์ก เคาท์หอกผมกระซิงแต่ด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่ค่อยถูกใจราฟายุคมีเงินใช้ไม่ขาดมือทำให้มีแววถูกเซ้งออกไปค่อนข้างแน่นอน

นิวคาสเซิ่ล,ปอร์ทสมัธและแอสตัน วิลล่าเป็นสามทีมที่ให้ความสนใจอยากได้แข้งวัย 26 ปีไปร่วมทีมด้วยซึ่งราฟาไม่อยากให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นในซัมเมอร์เพราะสัญญาของเคราช์เหลืออยู่เพียง 18 เดือนเท่านั้นเอง

สำหรับเคราช์ย้ายมาจากเซาแธมป์ตันเมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์แต่การมาของเฟอร์นานโด ตอร์เรสในฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวแทบไม่มีโอกาสลงเล่นเลย

หงส์แดงอาจทำเงินในช่วงปีใหม่เหยียบ 20 ล้านปอนด์เพราะสก็อตต์ คาร์สันนายทวารฟันหลอก็เป็นอีกคนที่จะถูกขายออกไปไม่แอสตัน วิลล่าเต็งหนึ่งก็สเปอร์สในสนราคา 10 ล้านปอนด์เช่นกัน

ด้านความเคลื่อนไหวของโมโม่ ซิสโซโก้ที่ราฟาตั้งใจจะปล่อยออกไปเนื่องจากมีแผนเซ็นสัญญาถาวรกับฮาเวียร์ มาสเคราโน่โดยเหตุผลคือแข้งทีมชาติมาลีดูท่าจะเข็นไม่ขึ้นในเรื่องของการผ่านบอลซึ่งมาสเคสามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับจึงไม่มีความจำเป็นที่เบนิเตซต้องเอาอดีตดาวเตะบาเลนเซียเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์อีกต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์