ดัลกลิชรับสุดเซ็งตอร์ขอย้ายก่อนตลาดปิด

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจ เดอะ ค็อป ก้มหน้ารับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เผยบิ๊กบริหารทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ยัน หงส์แดง ต้องมุ่งมั่นก้าวเดินต่อไป แม้ไร้ เอล นินโญ่ เพราะไม่มีใครใหญ่ไปกว่าสโมสร ลั่นไม่สนใจทั้งนั้นว่า จะเจอลูกทีมเก่าหรือไม่ เกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชั่วคราว ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า ช่วงเวลาการย้ายสังกัดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกดาวดัง ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกนั้น ทำให้ตนผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     ดาวยิงทีมชาติสเปน ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจาก สิงโตน้ำเงินคราม ยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทีมมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ซึ่งถูก หงส์แดง ปฏิเสธไปในครั้งแรก ก่อนที่ เอล นินโญ่ จะย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมใจ ในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา 

     กุนซือเลือดวิสกี้ ยอมรับว่า จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ประสบความล้มเหลวกับการโน้มน้าวให้ดาวเตะวัย 26 กะรัต อยู่รับใช้สโมสรต่อไป โดยกล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า เขาพูดอะไรบ้างนับตั้งแต่ย้ายไป (เชลซี) ผมรู้เพียงแต่ว่า เขาพูดอะไรเมื่อตอนที่เขาอยู่ที่นี่ สำหรับผมแล้ว ทุกคนผิดหวังที่เขาย้ายออกจากสโมสร สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดคือ ช่วงเวลาที่เขาย้ายไป แต่เราต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้ให้ได้ในชีวิต และสโมสรฟุตบอลจะต้องอยู่ต่อไปเสมอ 

     พวกเราจะไม่ให้ใครคนหนึ่งมาอยู่เหนือสโมสรแห่งนี้ เจ้าของทีมทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว แต่มันก็ไม่เป็นผล เขาย้ายไปแล้ว และจะลงเล่นให้ทีมอื่นในตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะอยู่กับมัน และสิ่งสำคัญที่สุดของพวกเราในตอนนี้ คือนักเตะสองคนที่พวกเราซื้อเข้ามา (หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ คาร์โรลล์) 

     เราจะมุ่งสมาธิอยู่กับพวกเขา พวกเราดีใจที่ได้พวกเขามา หากเราเสียนักเตะไปคนหนึ่ง เราก็เสียไปเพียงคนเดียว ผมไม่รู้ว่าใครได้ประโยชน์จากมัน (ในการซื้อขายนักเตะ) และไม่มีใครรู้จนกว่าเวลาจะผ่านไป คนสำคัญที่สุดคือ คนที่อยู่ในสโมสรซึ่งสนใจสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่า เชลซี จะคิดอะไร มันไม่ใช่เรื่องของผม 

     คาดว่า ตอร์เรส จะลงสนามเกมแรกให้ สิงห์บลูส์ เกม พรีเมียร์ลีก นัดรับมือ เร้ด แมชีน วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ดี ดัลกลิช ไม่สนใจว่า ทีมของตนจะต้องลงสนามพบกับใคร 

     พวกเรามีความสำคัญมากกว่านักเตะคนไหนที่พวกเขามี พวกเราจะลงเล่นกับใครก็ตามที่พวกเขาส่งลงสนาม คนเหล่านี้รู้ดีว่า สโมสรฟุตบอลสำคัญกว่าใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ว่าเขาจะมาและจะไป หรือว่าอยู่ที่นี่ในตอนนี้ ผมคาดว่า พวกเขา (ลูกทีม ลิเวอร์พูล) คงจะสนุกแน่ๆ กับการต่อสู้กับเขา (ตอร์เรส) แต่พวกเขาก็ต่อสู้ได้อย่างเยี่ยมยอดกับทุกคนอยู่แล้ว นับตั้งแต่ผมเข้ามา หากเด็กๆ ของเราพร้อมจะต่อสู้ เราก็จะไม่มีปัญหา แต่สำหรับผม ไม่มีอะไรพิเศษทั้งนั้น ตำนานแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวส่งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์