ระวังฟัน!หม่อมเหยินบอกมาหงส์เพราะพี่เคน

หลุยส์ ซัวเรซ


เลียนายเก็บฟันหน่อยเดี๋ยวขบหน้าแข้งเมื่อ"หม่อมเหยิน"หลุยส์ ซัวเรซหอกป้ายแดงขวัญใจเดอะค็อปเอ่ยปากบอกหนึ่งในเหตุผลหลักที่ย้ายมาลิเวอร์พูลเพราะปลื้มเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟ

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยสร้างปรากฏการณ์กระชากใจเดอะค็อปตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามหลังยิงประตูเปิดตัวนำทีมตีหม้อเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาและให้สัมภาษณ์ลงนิตยาสาร LFC รายสัปดาห์ถึงการมาแอนฟิลด์ครั้งนี้

"เขา(ดัลกลิช)ป็นคนที่คุณต้องให้ความยำเกรงหลังคุยกันได้แค่ไม่กี่นาที"

"เขาพยายามพูดภาษาสเปนกับผม 'hola, bienvenido' (สวัสดีและยินดีต้อนรับ) ทำให้ผมประทับใจนะ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นตำนานของสโมสรและในเมืองนี้แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญฌอามากๆที่คุณมาตัดสินใครซักคนด้วยตัวเองมากกว่าฟังใครเขามา ในสายตาผมเขาอยู่ในร่างของตำนานจริงๆ"

"ผมเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าดัลกลิชเป็นผู้จัดการทีมและคนซึ่งสามารถสายสัมพันธ์และเขาตั้งใจสุดๆที่จะทำให้ทีมเล่นด้วยภาพลักษณ์ รูปแบบฟุตบอลสวยงามที่ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งด้วย"

"เขาอยากได้ผมมาเล่นที่นี่มากและหากมีคนๆนึงที่มีอิทธิผลต่อการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็คือเขานี่แหละ เขามีความทะเยอทะยานต่อสโมสรและมั่นใจว่าเขาสามารถนำสโมสรกลับไปยังระดับแนวหน้าอีกครั้ง ตอนนี้ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ผมไม่อยากทำให้เขาต้องผิดหวัง"




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์