ซัวเรซระรื่นเปิดตัวเทพกับหงส์แดง

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลังเปิดตัวสวยหรูในแมตช์ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง คิงเคนนี่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่เลือดสกอตต์ คู่ควรกับคำว่า ตำนานอย่างแท้จริง

     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า สุดประทับใจที่เปิดตัวเกมแรกให้ หงส์แดง ได้อย่างสวยหรู หลังซัด 1 ประตู ในแมตช์ทุบ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

     ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก เดอะ ค็อป ไปเรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า
ผมคิดว่า มันเป็นการเปิดตัวที่เหมือนฝันจริงๆ ทุกๆ คนพูดกันว่า มันเป็นการเปิดตัวที่สุดยอด การได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นาที และยิงประตูได้ต่อหน้า เดอะ ค็อป เป็นความฝันที่นักเตะทุกคนอยากทำให้ได้ 

     
ผมหวังว่า ผมจะยิงประตูได้อีกมากมาย (เหมือนกับที่ทำได้ตอนค้าแข้งในฮอลแลนด์) เป้าหมายแรกของผมก็คือช่วยทีม ไม่ว่าจะยิงประตู หรือช่วยในด้านอื่นๆ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทีม ไม่ใช่การแสดงผลงานส่วนตัว 

     นอกจากนี้ ซัวเรซ ได้กล่าวถึง เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม โดยยกย่อง คิงเคนนี่ ว่าคู่ควรกับคำว่า ตำนาน เขา (ดัลกลิช) เป็นคนที่คุณต้องให้ความเคารพ หลังจากที่ได้คุยเพียงไม่กี่นาที เขาพยายามพูดภาษาสเปนกับผม -โอล่า เบียเวนิโด (สวัสดี และยินดีต้อนรับ)- มันเป็นคำพูดทั่วๆ ไป และผมก็ประทับใจมาก 

     แน่นอน เขาเป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้ ในเมืองนี้ แต่ผมคิดว่า
มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะตัดสินคนๆ หนึ่งจากสิ่งที่คุณเห็นพวกเขามากกว่าแค่สิ่งที่คุณได้ฟัง เขายังคงเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ในสายตาผม เขาอยากได้ตัวผมมาร่วมทีม และเขาเป็นคนที่มีอิทธิพลที่ทำให้ผมเซ็นสัญญา 

    
 เขามีความมุ่งมั่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ และเชื่อมั่นว่า เขาจะนำสโมสรกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่อยากทำให้เขาผิดหวัง อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์