ดัลกลิชมั่นใจคาร์โรลล์คุ้มเงินที่หงส์จ่ายไป

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยัน แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ จะระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ทีมได้คุ้มกับค่าตัวที่จ่ายไปแน่นอน บอกขอให้ทุกคนใจเย็น เนื่องจากนักเตะต้องใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ หงส์แดง ก็เซ็นสัญญามาเพื่อใช้งานในระยะเวลาถึง 5 ปี



     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับประกันว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี จะสามารถทำผลงานได้คุ้มกับค่าตัวที่ทีมทุ่มไปเป็นสถิติสูงสุดด้วยจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) อย่างแน่นอน 
 

      ดัลกลิช กล่าวว่า
ทุกคำถามที่คุณถามมามันเป็นไปในด้านลบ เราไม่เห็นอะไรที่เป็นแง่ลบเลยทั้งสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นกับการที่ คาร์โรลล์ เซ็นสัญญามาอยู่กับสโมสร ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับเรา เรารับประกันได้เลยว่า แอนดี้ จะทำให้เราดีขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่


      ราคาอาจจะค่อนข้างแพงกว่าที่ใครบางคนคาดคิดว่ามันควรจะเป็น แต่ทุกคนที่นี่ต้องได้รับการพิจารณาเรื่องค่าจ้างและค่าตัวของพวกเขา ดังนั้น หากคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง จากนั้นผมมั่นใจได้ว่าเขาสามารถทำได้สำหรับเรา กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว


      ขณะเดียวกัน ดัลกลิช ยังยืนยันว่า คาร์โรลล์ จะยังไม่สามารถลงประเดิมสนามให้กับทีมได้ในเวลานี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา โดยคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 สัปดาห์ พร้อมระบุว่า
เรามองไปที่การทำให้สภาพร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ มันอาจต้องใช้เวลาสัก 2-3 สัปดาห์ แต่เราก็ไม่ได้เซ็นเขามาร่วทีมเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์ เราเซ็นเขามาร่วมทีมเป็นระยะเวลาถึง 5 ปีครึ่ง 
  

      ด้าน คาร์โรลล์ ที่ยิงไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ ก่อนจะย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เร้ด แมชีน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอบสื่อมวลชนหลังถูกถามว่าการย้ายมาของเขามันคุ้มหรือไม่ที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินที่สูงขนาดนี้ว่า
ผมมั่นใจว่าเวลาจะเป็นตัวบอกเอง ผมยิงได้หลายประตูกับ นิวคาสเซิ่ล และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการจะทำที่นี่ เราแค่ต้องรอและดูกันต่อไป 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์