หงส์เชื่อกล่อมโบลตันขายเคฮิลล์ได้อยู่หมัด

แกรี่ เคฮิลล์


ลิเวอร์พูลมีแผนยกระดับแผงหลังในระยะยาวด้วยการคว้าแกรี่ เคฮิลล์เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของโบลตันมาร่วมทีมเชื่อปัญหาทางการเงินที่"เดอะทร็อตเตอร์"กำลังประสบจะทำให้ดีลครั้งนี้จบลงได้ไม่ยาก

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟได้ทำการขอซื้อไมก้า ริชาร์ดส์มาร่วมทัพก่อนตลาดปิดแต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ปฏิเสธไป ซึ่ง"คิง เคนนี่"ยังมีความเชื่อว่าทีม"หงส์แดง"ต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับอย่างเร่งด่วนหลังเสียไปแล้ว 31 ประตูในซีซั่นนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์และโซทิริส คีร์เกียคอสเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายของการค้าแข้งแล้วขณะที่มาร์ติน สเคอร์เทลก็มีฟอร์มที่ขึ้ินๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ส่วนดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ก็ถูกเชื่อมโยงว่าต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ เพราะยังอารมณ์ค้างกับการกระทำของรอย ฮ็อดจ์สันอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

ทั้งดัลกลิชและดาเมียน โคมอลลี่ผู้อำนวยการสโมสรให้ความชื่นชอบในตัวเคฮิลล์อย่างมากแต่พวกเขาจะไม่บ้าจี้จ่ายเงินถึง 25 ล้านปอนด์ตามที่โบลตันตั้งไว้แน่เ พราะราคานี้ได้ทำให้อาร์แซน เวานเกอร์แห่งอาร์เซน่อลถึงกับขยาดไม่กล้าร่วมสังฆกรรมมาแล้วแต่ลิเวอร์พูลมีความรู้สึกว่าการที่"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"มีปัญหาเรื่องการเงินสะสมอยู่สุดท้ายก็ต้องยอมรับเงินค่าตัวที่ต่ำกว่าเดิมเพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาของตัวเอง




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์