โดน! อัลโด้สับแหลกตอร์เรสต้องเปลี่ยนชื่อเป็นตอแหล

โดน! อัลโด้สับแหลกตอร์เรสต้องเปลี่ยนชื่อเป็นตอแหล





















โดน! อัลโด้สับแหลกตอร์เรสต้องเปลี่ยนชื่อเป็นตอแหล
 

โดน!
 

          จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิงในยุค 90 ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงด่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิชอย่างเสียๆ หายๆ เลยทีเดียว หลังเจ้าตัวทำร้านจิตใจแฟนหงส์แดงด้วยการย้ายไปซบเชลซีในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวที่ผ่านมา


          เฟร์นานโด ตอร์เรส คือจอมหลอกลวง เขาหลอกเหล่า เดอะ ค็อป ที่พากันยกย่องเขาเป็นไอดอล ในหนังสือของเขาก็เคยพูดว่ามันมีความหมายขนาดไหนกับการได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูล  เขาพูดถึงเกียรติประวัติและประเพณีของสโมสร เขาบอกว่าเขานั้นรักเมืองแห่งนี้  เขาดูบูชาลิเวอร์พูลเลย แต่ในตอนนี้พวกเราไม่คิดว่าเขาหมายความว่าอย่างนั้น มันไม่เป็นความจริง และ ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องพูดแบบเดียวกันในการไปเล่นให้เชลซีแน่ อัลโด้ระบายแบบโดนใจแฟน ๆ จริงๆ


          ตอร์เรสทำตัวเป็นแค่คนที่ถูกจ้างที่ต้องการเงินที่มากขึ้น แฟนลิเวอร์พูลเองพยายามปกป้องเขาเสมอ พวกเขาพยายามปกป้องยามที่เขาฟอร์มตกหรือมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขากลับไม่ได้รู้สึกในสิ่งทีแฟน ๆ มีให้ เขาตอบแทนด้วยการขึ้นบัญชีขายเพื่อให้


          สโมสรปล่อยตัวเขาออกไป  ไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บคนที่ไม่มีใจแบบนี้ไว้ ขนาดหลานผมอายุ 5 ขวบยังไม่ยอมใส่เสื้อตอร์เรสในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย เพราะว่าเขาผิดหวังในตัวตอร์เรสมาก  ตอร์เรสบอกว่าเขาไปเชลซีเพื่อคว้าแชมป์ แต่ไม่มีอะไรเลยที่การันตีได้ว่า เขาจะได้สิ่งนั้น โอเค พวกเขามีทีมที่ดีกว่าลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็อยู่ในช่วงขาลงนิ


          ตอร์เรสไปแล้วตอนนี้และด้วยเงินที่เราขายเขา กับ ไรอัน บาเบิล พวกเราได้กองหน้าสองคนที่มีคุณภาพมาเสริมทัพทั้ง แอนดี้ แคร์โรล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ มันคือการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของ เคนนี่ ดัลกลิช ผมเป็นแฟนตัวยงของ แคร์โรล์ เขาเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ฝีเท้าดีที่สุดแล้วของประเทศเวลานี้  เขาทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้ในช่วงเวลาอันสั้น เขาเหมือน ดันแคน เฟอร์กูสัน ในเวอร์ชั่นที่ยอดเยี่ยม เขาเด่นในลูกกลางอากาศ และมีสัมผัสบอลที่ดี พร้อมกับการเล่นที่ทุ่มเท เมื่อตอนที่เขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษลงสนามพบกับ ฝรั่งเศสเกมแรกของเขาในทีมชาติ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีเยี่ยมทีเดียว และ ลิเวอร์พูลก็ได้นักเตะอนาคตไกลมาร่วมทีมแล้ว  เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในช่วงที่ผ่านมาและเปลี่ยนสไตล์การเล่นมาเล่นกองหน้าคนเดียวหลายครั้ง ทำได้ดีกว่าที่ ตอร์เรส ทำกับลิเวอร์พูลเสียอีก  ผู้คนอาจจะมีคำถามเรื่องค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แน่นอพวกเราจ่ายไปเยอะสำหรับแคร์โรล์ แต่ทั้งหมดทั้งปวง เราก็ขายตอร์เรสได้ราคาที่สูงเกินความจริงเหมือนกัน

 
ข่าวจาก Live4Liverpool
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์