เชียเรอร์ช็อกคาร์โรลล์ลาสาลิกาซบหงส์

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับตกตะลึงไม่น้อยที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว สาลิกาดง ไม่ดึงใครมาแทนเลย ชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่เชื่อนักเตะจะพัฒนาขึ้นจากการได้ไปร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง


     อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกช็อกไม่น้อย หลังทราบข่าวว่า สาลิกาดง ยอมขาย แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่ง ไปให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) โดยไม่ได้ซื้อใครมาแทนในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา 

      เชียเรอร์ กล่าวว่า ผมรู้สึกตกตะลึงเหมือนกับแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล คนอื่นๆ ผมประหลาดใจที่มันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก แต่ก็ต้องยอมรับว่านี่เป็นค่าตัวที่สูงมากสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพในตัวสูง มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไป แต่การไม่ได้ใครมาแทนเลย ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก

      ลิเวอร์พูล เสีย เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปก็จริง แต่ก็ได้นักเตะใหม่มาสองคนในราคาเกินกว่าที่ได้จาก เชลซี ผมหวังว่า นิวคาสเซิ่ล จะใช้เงินบางส่วนจากค่าตัวของ แอนดี้ ซื้อใครซักคนมาเสริมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ผมผิดหวังที่เราต้องเสียเขาไป เพราะ แอนดี้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในทีม และการมีเขาอยู่ด้วย ทำให้เรามีโอกาสไปเล่นถ้วยยุโรป อดีตหัวหอก สิงโตคำราม กล่าว

      อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ สาลิกาดง เชื่อว่า คาร์โรลล์ จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ จากการได้ทำงานร่วมกับ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล  

      เขาทั้งสูงใหญ่ แข็งแกร่ง เก่งในลูกกลางอากาศ และเล่นเท้าซ้ายได้ดี แค่เปิดบอลให้เขาในเขตโทษ ก็มีกองหลังไม่กี่คนที่พอจะต้านเขาได้ ลิเวอร์พูล โชคดีมากที่ได้เขาไป จากที่เคยร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช ผมบอกได้เลยว่าเขาคือผู้จัดการทีมชั้นยอดอีกคน ถ้าจะมีใครซักคนดึงส่วนดีที่สุดในตัว คาร์โรลล์ ออกมาได้ ก็คงเป็น เคนนี่  นี่แหละ เชียเรอร์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์