จูดาส ซัวเรส คาร์โรล....

"จูดาส ซัวเรส คาร์โรล"....

...และแล้วตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมก็สิ้นสุดลงและคำตอบที่หลายคนรอคอยก็กระจ่างชัดว่า ตอเรส ได้กลายเป็น จูดาส คนใหม่ของหงส์แดงเป็นที่เรียบร้อย...

ถามความรู้สึกส่วนตัวของผมตอนนี้ว่าผมเสียดายหรือเสียใจมั้ยที่ตอเรสย้ายออกไป???

ผมกล้าสาบานจากใจจริงเลยว่าไม่ และเมื่อทุกอย่างชัดเจนแบบนี้ผมกลับดีใจซะอีก ที่หงส์แดงได้ขายนักเตะที่เคยลั่นวาจาออกจากปากว่ารักทีมเรานักหนาแต่ดันทะลึ่งอยากย้ายไปทีมคู่แข่งสำคัญของเรา โดยให้เหตุผลว่าอยากประสบความสำเร็จและทีมที่ผมรักไม่สามารถให้ตามที่เค้าปรารถนา อยากถามนิดนึงว่า เอ็งก็มีส่วนรึเปล่าที่ทำให้ทีมผลงานไม่ดีห๊ะ งั้นไปอยู่กับทีมที่เอ็งคิดว่าดีพอน่ะดีแล้ว ที่นี่คงไม่เหมาะกับเอ็ง เพราะแฟนลิเวอร์พูลส่วนใหญ่ไม่ได้รักทีมที่ความสำเร็จแต่รักเพราะลิเวอร์พูล คือ ลิเวอร์พูลต่างหาก...

ความจริงก็คือ เอ็งมันโลภ นั่นแหล่ะ จริงอยู่ทุกคนต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองและเงินก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้วในโลกกลมๆใบนี้ และอีกที่ก็ให้มากกว่า หึหึ จะทำไงได้..

แต่สำหรับความรู้สึกของผมตราบใดที่ผมยังอยู่ภายใต้สัญญาของสโมสร และเคยลั่นวาจาไว้กับแฟนบอล และถ้าผมมีรายได้จากลิเวอร์พูลเดือนละ 30 ล้านบาทที่ใช้ชาตินี้แบบสุรุ่ยสุร่ายยังไงก็ไม่มีวันหมด และแล้วก็มีอีกทีมเสนอเงินให้เพิ่มเป็น 40 ล้านบาทต่อเดือน แต่มีข้อแม้อย่างเดียวคือ เอ็งต้องทรยศและทำร้ายจิตใจแฟนบอลและกระทืบหัวใจแฟนบอลที่รักเอ็ง โดยการย้ายมาเป็นหอกข้างแคร่ให้ข้า ผมบอกได้เลยผมยอมที่จะรวยมากๆแต่ไม่มากที่สุดและอยู่อย่างมีแต่คนรักอย่างเดิมดีกว่าโดยไม่ต้องคิดเลย...ยังดีกว่าได้ชื่อว่าเป็น จูดาส และสักวันเอ็งจะรู้ว่าที่เอ็งไปน่ะเอ็งคิดถูกหรือไม่ และตอนเอ็งแก่เอ็งจะรู้ว่าการเป็นตำนานของหงส์แดงมันล้ำค่ากว่าที่เอ็งดูถูก...จบเรื่องกับเอ็งซะทีนะ ไอ้นกกาเหว่า


Image



การเสียตอเรสไปถือว่าเสียหายมั้ย???

ทีแรกที่มีข่าวผมคิดว่าแย่แน่ถ้าทีมไม่มีตอเรส และจะซื้อตัวแทนทันมั้ย แต่พอนอกเหนือจากซัวเรสที่เข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว เรากลับได้นักเตะมาอีกคน แอนดี้ คาร์โรล แต่ไม่แน่ใจว่าเราซื้อมาในราคาเท่าไหร่ (ตามข่าวน่าจะ 35 ล้านปอนด์) ซึ่งผมไม่สนเท่าไหร่ เพราะผมไม่ใช่คนจ่ายแต่ใครจะมองว่าแพงหรือไม่อย่างไร ผมก็ไม่รู้และก็ไม่สนใจด้วย ผมรู้อย่างเดียวว่าอย่างน้อยเราก็มีเจ้าของใหม่ที่ใจป้ำพอสมควรอย่างน้อยซื้อมาก็ดีกว่าไม่ซื้อ และการเสียนักเตะหมดใจไปแค่คนเดียวแต่กลับได้นักเตะที่มีใจให้สโมสรที่ฟอร์มกำลังแรงถึง 2 คนส่วนตัวผมถึงตรงนี้ต้องบอกว่าแฮปปี้สุดๆ

Image

ทีแรกหลายคนอาจไม่แน่ใจและคิดว่าพระสวามีเจ๊ลินดานี่คงขี้งก แต่เฮียแกก็ทำให้เห็นแล้วว่า เฮียแกใช้เงินเป็น
พอถึงจุดที่เลือกจะจ่ายน้อยได้โดยจะกดค่าตัวซัวเรส ก็ต่อรองให้ถึงที่สุดก่อนถ้าไม่ได้จริงๆแกก็ยอมจ่าย เพราะเหตุผลที่มีอยู่ในใจยังไงก็จะต้องคว้านักเตะคนนี้มาในอ้อมกอดอยู่แล้ว
ส่วนรายของคาร์โรล ราคาอาจจะแพง แต่เราไม่มีเวลาต่อรองมากนัก แต่เฮียเฮนรี่ก็ยอมจ่ายเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่ทันตลาดปิดตรงนี้ไม่รู้ท่านอื่นคิดยังไงแต่สำหรับผม ได้ใจผมไปเต็มๆ เพราะแกไม่ได้ขาย ไอ้กาเหว่า แล้วเอาเงินเข้ากระเป๋า...



ส่วนตัวผมผมมองว่าทีมแข็งขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องหวังพึ่งแดนหน้าที่มีอยู่แค่คนเดียวอีกทั้งยังมีอาวุธโจมตีลูกกลางอากาศมาเพิ่มขึ้น คุ้มหรือไม่คุ้มกับนักเตะ 2 คนนี้แลกกับไอ้กาเหว่า หรือคำถามที่หลายคนสงสัยว่าแพงไปมั้ย สำหรับผมยินดีอย่างยิ่งที่เราได้ 2 คนนี้มาและแพงหรือไม่ผมไม่รู้รู้แต่ว่าผมดีใจที่ได้ คาร์โรล มา รอดูคู่หน้ามหาประลัยไม่ไหวแล้ว และนัดที่เจอกันขอให้คู่นี้ใครคนใดคนหนึ่งก็ได้ขวิดไอ้หอยให้ไส้แตก ในขณะที่ ไอ้นกกาเหว่า ทำอะไรไม่ได้เลย ไอ้หอยมันจะได้รู้ว่า เอ็งซื้อผิดตัวแล้วไอ้น้อง คนที่เอ็งควรซื้อแล้วคุ้มอยู่ทีมกรูนี่



โป้งrabbit @ http://www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์