คาร์ริคกวักมือเชิญเบอร์บาร่วมรังผี

ไมเคิ่ล คาร์ริค

มิดฟิลด์เชิงสูงทำลีลายกแม่น้ำทั้งห้าแต่แฝงไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมหลังประเด็นหลักคืออยากได้ฝีเท้าระดับโลกของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟเข้ามาช่วยเสริมบารมีให้แมนฯยูไนเต็ด อนาคตของแข้งทีมชาติบัลแกเรียกับสเปอร์สยังอึมครึมเพราะแม้ผลงานของทีมเริ่มดีขึ้นแต่เจ้าตัวยังไม่ยอมปริปากว่าจะเอายังไงกับชีวิตต่อไปซึ่งคาร์ริคเองก็รู้งานเนื่องจากในอดีตเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเคยให้ให้ความสนใจเลยถือโอกาสตะล่อมไปในตัว

"นักเตะฝีเท้าระดับโลกไม่ว่าคนไหนซึ่งจะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับสโมสร,คุณก็ยินดีต้อนรับเสมอๆไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นเบอร์บาตอฟหรือใครก็ตาม เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีเอามากๆ ผมได้ดูเขาเล่นเยอะไม่น้อยเลยล่ะเพราะเขาเล่นอยู่กับต้นสังกัดเก่าผมและผมพยายามดูสเปอร์สเล่นเมื่อใดก็ตามที่ผมมีโอกาส"

"ฤดูกาลที่แล้วเขาสุดยอดมากและมีหลายคนมักโยงเขากับสโมสรใหญ่ๆอย่างแมนฯยูไนเต็ดตลอด ในฐานะที่เป็นนักเตะของที่นี่ สิ่งที่คุณมองคือการมาของนักเตะซักคนนึงที่สามารถเข้ามาสร้างความแตกต่างให้ทีมได้เหมือนอย่างที่เบอร์บาตอฟจะทำได้แน่"

"ผมไม่ได้บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่าที่เรามีอยู่ในขณะนี้เพราะในแดนหน้าเรามีของดีอยู่แล้ว แต่เราจะอ้าแขนรับแข้งระดับโลกทุกคนซึ่งสามารถเข้ามาเสริมแกร่งให้ทีมและเบอร์บาตอฟจะทำเช่นนั้นได้แน่นอน"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์