คนอาร๊ายยยย จัญไรจังเลย






เสี่ยแทน ปธ.นครศรีธรรมราช เผยงบประมาณทำทีมไม่เพียงพอสำหรับการทำทีม ด.2ให้เงินหนุนช้า จึงประกาศถอนทีมด้วยใจที่อยากทำทีมต่อ หากสปอนเซอร์รายใดพร้อมสนับสนุนเพื่อทำทีมต่อตนยินดีเจรจา เพาะอยากส่งทีมต่อเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลจังหวัด


หลังจากที่ทีมสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี  จบในการแข่งขันศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมาด้วยลำดับที่ 11 ด้วยการแข่ง 24 นัด ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 12 มีเพียง 24 แต้ม ซึ่งล่าสุดกลับมีการะแสข่าวที่ออกมาว่า ทางสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี จะไม่ส่งทีมลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2011



นายชัยชนะ เดชเดโช หรือ เสี่ยแทน ประธานสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซีได้ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตนจะไม่ส่งทีมสโมสรนครศรี ธรรมราชลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2011 ว่า จริงๆแล้ว ตนไม่มีเจตนาที่จะไม่ส่งสโมสรลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2011 แต่ด้วยเรื่องงบประมาณที่จะนำมาบริหารทีมนั้น มีไม่พอสำหรับการส่งทีมอย่างแน่นอน รวมถึงทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ไม่สนับสนุนทางสโมสรต่อไป จึงทำให้ไม่มีงบประมาณที่จะมาบริหารทีม



ทั้งนี้ เสี่ยแทน ยังได้เปิดเผยต่อไปถึงเรื่องงบประมาณอีกว่า ในส่วนของงบประมาณที่ทางดิวิชั่น 2 จะมอบให้นั้น ตนยอมนรับว่าย่อมไม่เพียงพอสำหรับการบริหารสโมสร นอกจจากนี้ยังมีปัญหาในเรื่องความล่าช้าในการเบิกจ่ายจากทางงบประมาณ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมากว่าทางสโมสรจะได้เงินจำนวนดังกล่าวก็จบเลก 2 ไปแล้ว ทำให้มีปัญหาต้องหางบประมาณจากอื่นมาเสริมทีมเพื่อใช้บริหารก่อน อีกทั้งในฤดูกาลที่ผ่านมาตนได้ใช้จ่ายเงินครอบครัวบริหารไปก็มาก



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามต่อไปอีกว่า เหตุใดไม่หาสปอนเซอร์ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนทีม เพื่อให้ทีมสามารถส่งลงทำการแข่งขันและมีงบประมาณในการบริหารทีมเพื่อให้ ทีมอยู่รอดต่อไป เสี่ยแทน เสี่ยแทนได้เปิดเผยว่า จริงๆแล้วทางสโมสรก็อยากจะให้มีผู้ที่มาร่วมสนับสนุนสโมสร เพื่อส่งทีมต่อ และยินดีหากมีรายใดที่สนใจในการเข้ามาร่วมทำทีมสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี  เพื่อให้ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีทีมฟุตบอล เพื่อให้พี่น้องในจังหวัดได้ดูกีฬา  หากสปอนเซอร์รายใดสนใจก็สามาารถติดต่อมาที่สโฒสรได้ทันที



และ เสี่ยแทน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า จริงๆตัวตนเป็นคนที่มีใจรักกีฬา ซึ่งตั้งแต่เด็กจนโตก็ได้รับการสนับสนุนจากพ่อและแม่มาตลอด จึงอยากที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลของจังหวัดให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น แต่ด้วยงบประมาณที่มีอยู่ในตอนนี้มองแล้วไม่มีเพียงพอสำหรับการทำทีมอย่าง แน่นอนและเชื่อว่าหากดันทุรังไปก็ไม่ส่งผลดีต่อทีมแน่จึงถอนทีมดีกว่า เสี่ยแทน ประธานสโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซีกล่าวทิ้งท้าย

................................



หลังจากเกิดเหตุการณ์ ที่เชาเชาถูกกล่าวหา ว่าเอาเรื่องเวียร์เมานอนอยู่ข้างถนนมาแฉ กระทั่งเป็นเรื่องเป็นราว ร้อนถึง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของ เวียร์ ต้องโทรมาในรายการ แฉแต่เช้า ปฏิเสธว่าคนที่นอนอยู่นั้น ไม่น่าจะใช่เวียร์ ล่าสุดในงาน AIS Touches The Storm Society เชาเชาได้มาร่วมงานด้วย นักข่าวเลยถามถึงเรื่องราวดังกล่าว 



 วันนั้นน้องที่ สวพ.91 (สถานีวิทยุเพื่อการจราจร) โทรมาถามหาเบอร์เวียร์ หรือเบอร์ผู้จัดการเวียร์กับผม พอผมถามว่าเอาไปทำไม ก็ได้คำตอบ ว่ามีคนเจอเวียร์นอนอยู่ข้างถนน ซึ่งผมไม่เชื่อ ว่าระดับเวียร์จะเป็นแบบนั้นได้ ไม่มีทางแน่นอน ถ้าน้องเขาทำธุระก็น่าจะแวะที่ปั๊ม ผมเลยโทรไปหา ดาด้า (วรินดา ดำรงผล) เพื่อให้ติดต่อหาเบอร์เวียร์ให้ แต่พอดีตอนนั้นดาด้า กำลังโฟนอินกับพวกนักข่าวอยู่ เลยกลายเป็นว่ารู้กันหมด (สวพ. รู้เบอร์ได้ยังไง) ผมเคยใช้บริการเขา เพราะว่าวันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อน พอกลับบ้านแล้วทำกุญแจบ้านหายบนรถแท็กซี่ เขาก็เลยตามให้ แล้วเขาก็เลยมีเบอร์ผม เชาเชาแจง



 สวนกรณีที่มีคนมอง ว่าเป็นการสร้างกระแส ซึ่งได้รับคำตอบดังนี้



 ผมถามหน่อย ว่าถ้าผมทำ ผมจะได้อะไรขึ้นมา ผมจะมีแต่เสียกับเสีย จริงๆ แล้วคืออยากช่วย อยากจะเป็นสื่ออีกสื่อหนึ่งมากกว่า ถ้ามันเป็นน้องเขาจริงๆ  ยังไงก็จะได้บอกให้คนไปหาน้องเขา แต่ตอนนั้นผมก็บอกเขาไปนะ ว่าติดต่อน้องเขาไม่ได้ แล้วก็ติดต่อผู้จัดการไม่ได้ ไม่มีเบอร์ใครเลย แต่ล่าสุดที่เช็กมาคือ เวียร์ได้ออกมาบอก ว่าวันนั้นใช่เวียร์จริงๆ แล้วไม่สบาย ส่วนอาการมึนเมานั้นไม่มี ผมไม่ได้มีเจตนาจะเอาเรื่องเวียร์มาป่าวประกาศ แต่ว่ามันเหมือนกับผมเป็นสื่ออีกอย่างหนึ่ง ที่อยากจะช่วย  ถ้ามันใช่เวียร์จริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นมาจะได้ช่วยได้ทัน



 ก่อนจะไป เชาเชากล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า อย่างไรก็ต้องขอบคุณสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือว่าจะเป็นคนที่เจอเวียร์  และตอนนี้ข่าวก็น่าจะเคลียร์กันแล้ว ว่าเป็นเวียร์จริงๆ ส่วนเรื่องมีอาการมึนเมาหรือไม่ เขาไม่ทราบ อยากให้ไปสอบถามเจ้าตัวเอง












src=file:///C:/Documents%20and%20Settings/Administrator/My%20Documents/82369_files/m188196.JPG

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์