ตอร์เรสไม่เปลี่ยนใจ ยังไงก็จะไปเชลซี

ตอร์เรสไม่เปลี่ยนใจ ยังไงก็จะไปเชลซี

แหล่งข่าวจากค็อปทอล์ครายงานข่าวเข้ามาล่าสุดว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิม ที่จะขอย้ายไปร่วมทีมเชลซีให้ได้

ดาวยิงชาวสเปนอยู่ที่เมลวู้ดพร้อมด้วยเอเย่นต์ของเขา โดยที่กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากันอยู่ และจะถึงกำหนดไม่ช้านี้

เมลวู้ดได้ปิดกั้นไม่ให้ผู้คนภายนอกเข้าไปยังด้านใน โดยมีเพียงทีมงานสต๊าฟฟ์และผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ซึ่งผลการเจรจาน่าจะอัพเดทแผ่หลาอยู่ตามเว็ปไซด์ต่างๆ ในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ ในขณะที่ทางสโมสรเองก็กำลังพยายามที่จะทำการสรุปเรื่องธุรกิจการย้ายทีม ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 หน้าหนาวนี้ให้เสร็จสิ้นเช่นกัน

ทีมงานเจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลจะบอกตอร์เรสและเอเย่นต์ของเขาว่า เขาจะสามารถสามารถย้ายทีมในสุดสัปดาห์นี้ได้ ถ้าเชลซียอมรับข้อเสนอของสโมสรที่ตั้งไว้ แต่ถ้าไม่, ลิเวอร์พูลก็จะทำการบล็อคการย้ายทีมครั้งนี้โดยทันที

แหล่งข่าวรายงานว่า ตอร์เรสแสงให้เห็นว่าเขาเป็นคนเริ่มในทุกๆอย่าง

ในช่วงของการพักจากการซ้อมตามปกติของวันนี้นั้น เคนนี่ ดัลกลิช บอสของลิเวอร์พูล ที่ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลการฝึกซ้อมนั้น ก็ได้ปลีกตัวมาจากทีม และได้เข้าประชุมกับตอร์เรสเป็นการส่วนตัว และตอร์เรสและบรรดานักเตะคนอื่นๆ ก็ยังคงอยู่ในอารมณ์สนุกสนาน มีเสียงหัวเราะ เหมือนไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลพยายามที่จะทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่นในช่วงบ่าย แต่ในขณะเดียวกันพวกเขากลับไม่สามารถกระทำในสิ่งที่ต้องการได้

เจ้าหน้าที่ของสโมสรลิเวอร์พูลได้ยืนยันวันนี้ว่า ตอร์เรสยังคงยืนกรานเขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีมให้ได้ ก่อนตลาดวายในวันจันทร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์