แอ็กเกอร์เชื่อดัลกลิชนำหงส์ก้าวหน้า

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีม จะนำต้นสังกัดก้าวไปข้างหน้า ยกเจ้านายช่วยสร้างสภาพจิตใจที่ดีให้กับนักเตะ และนำสไตล์การเล่นที่สวยงามกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วยคนใหม่ ที่น่าจะสร้างความสำเร็จในระยะยาวให้กับ หงส์แดง

     เขา (ดัลกลิช) เป็นคนที่ยิ่งใหญ่และชื่อของเขาก็ดังไปทั่วสโมสรและเมืองนี้ มันเหลือเชื่อ เขาอยู่ที่นี่มาไม่กี่สัปดาห์และผมสามารถบอกได้เลยว่าผมชอบสไตล์ฟุตบอลของเขา ผมคิดทุกวันว่าเขามองในแง่ดีกับสิ่งที่เขาทำ พยายามนำทีมก้าวไปข้างหน้าด้วยการเล่นฟุตบอล ผมเชื่อว่าเขาสามารถเป็นกุนซือที่ดีของเรา
 
     ในการประชุมทีมและการฝึกซ้อม คุณสามารถรับรู้ได้ด้วยสิ่งที่แตกต่างที่เรากำลังทำอยู่ว่า เขาต้องการให้เราเล่นฟุตบอลที่ดี และความสำคัญของการครองบอลเอาไว้ ไม่เสียบอลง่ายจนเกินไป เขาเข้าใจว่าความสำเร็จระยะยาวเกิดขึ้นด้วยทีม ไม่ใช่ด้วยนักเตะคนใดคนหนึ่ง ซึ่งมันช่วยส่งเสริมสปิริตภายในทีม ดาวเตะเดนมาร์ก กล่าว
 
     ขณะที่ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าดัตช์ ออกมายกย่อง สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วย ดัลกลิช โดยเผยว่าเขาต้องการทำงานร่วมกับอดีตโค้ช เชลซี เพราะมีสไตล์การทำทีมที่เหมือนกับทีมชาติฮอลแลนด์ และ แอ็กเกอร์ ก็เห็นด้วยกับเพื่อนร่วมทีม พร้อมเชื่อว่า อดีตดาวเตะ สิงโตน้ำเงินคราม จะสร้างผลงานที่ดีในระยะยาวให้กับ ลิเวอร์พูล
 
     คุณได้เห็นแล้วว่าเขา (สตีฟ คล้าร์ก) เป็นอย่างไร และหวังว่าในอนาคตเขาจะส่งผลอิทธิพลที่ดีต่อสโมสรแห่งนี้ เขาและ เคนนี่ ดูเหมือนเข้ากันได้ดีมาก ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถเป็นส่วนสำคัญในอนาคตของสโมสร ไม่ใช่แค่ระยะสั้น แต่ในระยะยาวด้วย มันชัดเจนว่าพวกเขาเหมาะกับสโมสรนี้
 
     เราต้องการผลการแข่งขัน แต่มันขึ้นอยู่กับนักเตะในทีมที่จะทำให้มันเกิดขึ้นด้วย เราได้สปิริตแบบนั้นกลับมาภายใต้ผู้จัดการทีมใหม่ และนั่นมีความหมายมาก เพราะถ้าคุณมั่นใจ มันก็ง่ายขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ คุณเห็นแล้วในอดีตว่านักเตะบางคนของที่นี่สามารถทำอะไรได้ มันไม่มีเหตุผลที่เราจะไม่สามารถทำได้อีกครั้ง แอ็กเกอร์ กล่าว
 
     อดีตแข้ง บรอนด์บี้ ยุติข่าวลือการย้ายทีมของเขา หลังจากที่มีรายงานว่าไม่มีความสุขอยู่บ่อยครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน โดยดาวเตะวัย 26 ปีย้ำว่าเขาชื่นชอบเมือง ลิเวอร์พูล และต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 3 ปีตามสัญญา
 
     ผมไม่เห็นเหตุผลที่ผมไม่ควรมองเห็นอนาคตของตัวเองที่นี่ เพราะผมเหลือสัญญาอีก 3 ปีและผมก็ต้องการเคารพมัน ผมเชื่อมั่นในสโมสรและชื่นชอบเมืองนี้ แล้วทำไมผมถึงต้องมองไปที่อื่นด้วย แอ็กเกอร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์