แฉ!ตอร์เรสกระสันย้ายทีมมานานนับปีแล้ว

 สื่อผู้ดีแฉ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวเมืองกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะตีจาก หงส์แดง มานานแล้ว หลังฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังของทีมอย่างต่อเนื่อง ยาวมาจนถึงปีนี้ ทำให้นักเตะไม่รู้สึกมีความสุขกับการอยู่กับทีม โดยล่าสุดเจ้าตัวสร้างความตกใจให้กับสาวก เดอะ ค็อป สุดๆ เมื่อยื่นคำร้องขอย้ายทีม ต่อด้วยข้อเสนอที่เข้ามาจาก เชลซี ทว่าเวลานี้ยังหาบทสรุปไม่ได้ คงต้องรอกันจนกว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เผยว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปอยู่กับ เชลซี มาเป็นเวลามากกว่า 1 ปีแล้ว ภายหลังนายหน้าส่วนตัวเคยออกมายืนยันเป็นครั้งแรกว่านักเตะในความดูแลไม่มีความสุขที่จะอยู่กับทีมตั้งแต่เดือน ธันวาคม ปี 2009
 
     ล่าสุดในสัปดาห์นี้ ตอร์เรส ก็แสดงออกอีกครั้งด้วยการเขียนคำร้องขอย้ายทีม เนื่องจากทีมมีฤดูกาลที่ย่ำแย่อีกครั้ง และถ้าเป็นเจ้าของทีมคนก่อน ดาวเตะวัย 26 ปี รายนี้ คงโดนขายทิ้งเป็นแน่ หาก สิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่ามหาศาลเข้ามา
 
     นอกจากนั้น ตอร์เรส ยังเคยพูดเปรยๆ ไว้หลายครั้งเกี่ยวกับสภาพจิตใจของตัวเองเมื่อปีก่อน โดยระบุผ่านสื่อเกี่ยวกับการขายตัวนักเตะที่ทำให้รู้สึกขัดหูขัดตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปล่อย ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติให้ย้ายไปอยู่กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน
 
     จากสถานการณ์ในปัจจุบันของทีมส่งผลให้ อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ต้องการที่จะคว้าโอกาสย้ายออกไปให้เร็วที่สุด นอกจากจะรู้ว่า เร้ด แมชีน ไม่อาจจะกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้าแล้ว เจ้าตัวยังคิดว่า เชลซี อาจจะไม่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้งแน่ หากไม่รีบตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง
 
     เดิมที ตอร์เรส มีแผนว่าจะเดินทางไปลงเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ก่อน จากนั้นค่อยกลับมาประกาศอำลาทีม ซึ่งเขาบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าอยากที่จะตาม ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอล ไปอยู่กับ สิงโตน้ำเงินคราม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายเขาก็สร้างความประหลาดใจด้วยการยกเลิกความคิดนั้น และอยู่สวมเสื้อเบอร์ 9 ของ หงส์แดง ต่อไป
 
     จากอาการบาดเจ็บที่รบกวนและฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดๆ ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ตอร์เรส แต่ก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2009  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยยื่นเงินเป็นจำนวนเงินที่มากที่สุดสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) เข้ามา ทว่านักเตะไม่อยากย้ายไปอยู่กับ ซิตี้ และตัดสินใจที่จะอยู่สู้เพื่อความเป็นแชมป์กับทีมดังแห่งแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อไป
 
     อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ตอร์เรส ไม่ได้มีไว้ขาย แต่แฟน เดอะ ค็อป ก็ยังต้องลุ้นกันจนกว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. นี้ เนื่องจากทุกอย่างมีความเป็นไปได้ ซึ่งคาดว่าหาก เชลซี ยอมทุ่มไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) โอกาสที่จะได้ดาวยิงสแปนิช ไปเป็นเจ้าของก็ยังมีอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์